Lộ ảnh "trần trụi" của Triều Vỹ với sao phim nóng

Thứ hai, ngày 17/12/2012 12:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Những hình ảnh nóng bỏng, trần trụi của Lương Triều Vỹ và ngôi sao phim cấp ba nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc) ở thập kỷ 90 - Diệp Ngọc Khanh đang là chủ đề gây xôn xao, bàn tán.
Bình luận 0

Chưa đầy 1 tuần sau khi Diệp Ngọc Khanh tái xuất làng giải trí bằng buổi tổ chức họp báo sau khi rộ lên thông tin nhà cô đang gặp trục trặc về kinh tế, thì người hâm mộ bắt đầu lục tìm lại những album ca nhạc, những bộ phim và cả những hình ảnh nóng bỏng của ngôi sao phim cấp ba nổi tiếng nhất nhì Hong Kong ở thập kỷ 90 này.

img
Lương Triều Vỹ và Diệp Ngọc Khanh có những cảnh quay nóng bỏng trong clip ca nhạc được thực hiện từ năm 1992

Và một trong những hình ảnh gây chú ý, bàn tán nhiều nhất trong hai ngày qua chính là bộ ảnh nude nhạy cảm giữa Diệp Ngọc Khanh và tài tử Hong Kong Lương Triều Vỹ.

Được biết, đây là những hình ảnh cắt từ các cảnh quay của clip ca nhạc được thực hiện từ cách đây 20 năm tại một hòn đảo lãng mạn. Và độ táo bạo, trần trụi ở thời điểm đó của hai ngôi sao nổi tiếng lại khiến người hâm mộ xôn xao lần nữa.

img
 
img
Những hình ảnh lãng mạn trong quá khứ của 2 ngôi sao nổi tiếng được người hâm mộ quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất trong mấy ngày qua

Diệp Ngọc Khanh chính là Á hậu 2 trong cuộc thi “Hoa hậu châu Á” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1985 và sau đó cô nhanh chóng được biết đến khi quyết định tham gia 3 bộ phim cấp ba.

Sau những thành công đó, Diệp Ngọc Khanh dần dần chuyển hướng sang điện ảnh và chuyển hướng làm ca sĩ. Nhưng năm 1996, không hiểu vì lí do gì, Diệp Ngọc Khanh đột ngột tuyên bố rút khỏi làng giải trí. Và cô “ở ẩn” cho đến ngày 12.12 vừa qua khi tổ chức họp báo để làm sáng tỏ những thông tin liên quan tới việc chồng cô phá sản và phải bán tháo nhà cửa để trả nợ.

Theo 21CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem