Lộ ảnh âu yếm của Phạm Băng Băng

Thứ ba, ngày 28/08/2012 07:36 AM (GMT+7)
Dân Việt – Những hình ảnh mới nhất của bộ phim Double Xposure vừa được công bố với những cảnh quay tình tứ của hai nam và nữ diễn viên chính Phạm Băng Băng, Phùng Thiệu Phong.
Bình luận 0

Double Xposure có tên tiếng Việt: Hai lần lộ diện. Đây là bộ phim của đạo diễn Lý Ngọc, sẽ được công chiếu vào ngày 29.9 tới. Nhưng ngày hôm qua, những hình ảnh gây tò mò về nam và nữ diễn viên chính của phim đã được công bố càng khiến khán giả háo hức.

img
Phạm Băng Băng lãng mạn trên phim cùng Phùng Thiệu Phong

Trong những cảnh quay, Phạm Băng Băng đã có những phút giây vô cùng lãng mạn và tình tứ với bạn diễn Phùng Thiệu Phong, cả ở trên giường và trong phòng tắm.

Với bộ phim Hai lần lộ diện, tuy là lần thứ 3 Phạm Băng Băng hợp tác với nữ đạo diễn Lý Ngọc nhưng lại là lần đầu tiên cô đóng chúng với nam diễn viên điển trai Phùng Thiệu Phong. Bộ phim kể về chuyện đời của một cô gái với những rắc rối liên tục xảy ra và trên con đường tìm kiếm chính mình cô đã tìm được tình yêu của mình.

img
 
img
 
img
 
img
Những hình ảnh của Phạm Băng Băng trong bộ phim "Hai lần đối diện"
Theo Ynet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem