Lộ bảng điểm "be bét", Angela Phương Trinh xin lỗi

Thứ tư, ngày 05/06/2013 10:44 AM (GMT+7)
"Những lời giải thích trong lúc này khó có thể thay đổi được gì, nhưng em vẫn muốn chia sẻ một lời xin lỗi chân thành nhất gửi đến tất cả mọi người", Angela Phương Trinh viết.
Bình luận 0

Cô biết những lời giải thích khó thay đổi được gì, nhưng vẫn muốn xin lỗi người hâm mộ.

Chiều 4.6, sau khi thông tin diễn viên Angela Phương Trinh chưa tốt nghiệp cấp 2 bị tiết lộ, rất nhiều độc giả đã tỏ ý thất vọng về việc học hành của cô. Mới đây, Phương Trinh đã gửi một bức thư tới báo chí để phân trần về sự việc này.

"Bà mẹ nhí" chia sẻ, cô biết rằng thời gian qua hình ảnh của mình trong khán giả đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì những ồn ào không đáng có. Cô nghĩ, mình không thể đổ lỗi hay trách cứ bất kỳ ai, vì lỗi là ở bản thân và tự cô phải sửa sai.

img
Diễn viên Angela Phương Trinh.

"Những lời giải thích trong lúc này khó có thể thay đổi được gì, nhưng em vẫn muốn chia sẻ một lời xin lỗi chân thành nhất gửi đến tất cả mọi người", Angela Phương Trinh viết.

Nữ diễn viên vừa tròn 18 tuổi tâm sự, những ngày qua cô rất buồn và suy sụp khi đọc được những thông tin cá nhân cũng như của gia đình trên một vài trang mạng. Trong đó, có những ý kiến cho rằng cô đang cố tình lừa dối khán giả hay che giấu sự thật, đã khiến cô khóc rất nhiều. "Em thật sự thấy có lỗi với gia đình vì đã để chuyện này ảnh hưởng đến những người thân của mình. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, thật sự những vấn đề cá nhân em hoàn toàn không muốn chia sẻ trên báo chí. Vì thế, lần này em cũng xin phép chọn cách im lặng".

Cuối thư, cô cho biết sẽ dành một khoảng thời gian chiêm nghiệm mọi thứ trước khi trở lại công việc. Cô cũng hy vọng, khán giả sẽ dang rộng cánh tay đón nhận "người chạy lại".

Trước đó vài ngày, một trang mạng đăng hình ảnh Angela Phương Trinh thản nhiên đi cà phê và chụp ảnh, dù ngày thi tốt nghiệp cấp 3 đang cận kề. Khi phóng viên liên lạc, Angela thừa nhận, cô đã chuyển sang học hệ bổ túc, nên sẽ tham gia thi tốt nghiệp vào một dịp khác chứ không phải tháng 6 này. Nữ diễn viên nói thêm, cô phải nghỉ học chính quy và chuyển sang học bổ túc vì hoàn cảnh gia đình. Bố gặp khó khăn trong kinh doanh, mẹ lo việc nhà nên cô trở thành trụ cột gia đình, phải đi làm kiếm tiền.

Để tạo lòng tin với các fan, Angela Phương Trinh thường cập nhật những chia sẻ trên facebook cá nhân như: Ở nhà bù đầu cả tuần với Văn, Hóa, Địa, Sinh... hay đăng ảnh đi ăn chay để cầu mong thi tốt nghiệp được điểm cao.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Angela Phương Trinh bị "bóc mẽ" là đã nói dối vì cô nghỉ học từ học kỳ 2 năm lớp 9. Hiện, cuốn học bạ của cô vẫn đang lưu tại một trường dân lập ở quận 1, TP HCM. Vì vậy, cô không thể theo học ở bất kỳ trường nào khác. Chiều 4.6, cuốn học bạ với bảng điểm be bét của cô bị tung lên mạng.

img
Bảng điểm học kỳ 1 lớp 9 của Angela Phương Trinh với số điểm rất thấp.

Đây không phải lần đầu tiên Angela quanh co về chuyện học hành, bởi thời điểm này năm ngoái, cô cũng đi chụp ảnh thay vì tham dự kỳ thi tốt nghiệp. Lúc đó, Angela "khai man" sinh năm 1994 để trông có vẻ "già dặn", hợp với người yêu là đại gia lớn tuổi.

Thực chất, Angela Phương Trinh sinh vào 8.2.1995 với tên khai sinh là Lê Ngọc Phương Trinh. Cô đi đóng phim từ lúc 5 tuổi và đã tham gia khoảng 50 phim. Từ nhỏ, Angela đã được rất nhiều khán giả yêu mến bởi khuôn mặt xinh xắn, thông minh và lối diễn xuất tự nhiên. Khoảng hai năm trở lại đây, tên tuổi cô gắn liền với nhiều scandal làm không ít khán giả thất vọng.

Theo Ngôi sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem