Lộ cảnh thân mật của Scarlett Johansson với sao già Sean Penn

Thứ hai, ngày 21/03/2011 20:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khi người hâm mộ chưa hết bất ngờ với chuyện Joe Machota tay trong tay tình tứ với cô đào gợi cảm tại Oscar 83 thì thứ Bảy vừa qua, các tay săn ảnh lại chụp được cảnh Scarlett ăn tối thân mật với Sean Penn.
Bình luận 0

Sau khi chia tay với chồng cũ Ryan Reynolds, người đẹp gợi cảm đã bị đồn hẹn hò cùng nhiều người đàn ông khác, trong đó có cả nam diễn viên “già” hơn cô 24 tuổi, Sean Penn.

Có thể nói, những bức ảnh thân mật của Scarlett và Sean công bố trước báo giới trong thời gian gần đây chính là bằng chứng chứng tỏ mối quan hệ của hai người đang “ấm dần”.

img
Scarlett còn vô tư gác chân lên đùi Sean khi đi ăn tại Los Angeles Cuban

Chỉ sau một vài hôm Scarlett sánh đôi cùng Joe Machota trên thảm đỏ Oscar, cô đã bị bắt gặp đi ăn cùng với Sean tại nhà hàng Los Angeles Cuban. Hai người tỏ ra rất tình tứ, thậm chí Scarlett còn vô tư gác chân lên đùi Sean.

Tối thứ Bảy vừa qua, các thợ săn ảnh lại chộp được cảnh Scarlett cúi mặt khi đang ngồi trên đùi Sean. Đó là lúc Scarlett và Sean đang chuẩn bị về nhà sau bữa ăn tối tại nhà hàng Cecconi’s ở West Hollywood.

img
Scarlett giấu mặt khi đang ngồi trên đùi Sean

Một nguồn tin của X17 cho biết, Scarlett và Sean đang hẹn hò vì cách họ cư xử với nhau còn hơn những người bạn.

“Sean là người được biết đến với tính cách khá cứng nhắc nhưng Scarlett đã biết cách làm mềm lòng Sean. Có lẽ chính vì điều đó mà Sean giống như một chàng trai đang yêu bên người tình trẻ”, nguồn tin này nói.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện của Scarlett đã phủ nhận tin hẹn hò giữa cô và Sean, đồng thời khẳng định “họ chỉ là bạn bè”.

Scarlett và nam diễn viên Ryan Reynolds chia tay hồi tháng 12 năm ngoái, còn hôn nhân của Sean tan vỡ vào tháng 8.2009.

Theo X17

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem