Lộ diện gã đào hoa chuyên vu vạ để kiếm tiền

Thứ năm, ngày 11/07/2013 21:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đã có gia đình nhưng hiện Thót đang sống như vợ chồng với 2 người phụ nữ khác. Đáng nói hơn, đối tượng này chuyên dùng chiêu vu vạ để chiếm đoạt tài sản của người khác.
Bình luận 0

Ngày 11.7, Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên cho biết, họ đang tạm giữ Vũ Quang Thót (SN 1955), ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội để điều tra về hành vi chiếm đoạt tài sản.

img
Đối tượng Thót

Theo điều tra, vào chiều 3.7, Thót đi xe máy trên quốc lộ 5, hướng Hà Nội – Hải Phòng tới ngã tư thị trấn Như Quỳnh 9 (huyện Văn Lâm) để tìm “con mồi”. Khi thấy một người đàn ông trung niên, Thót liền chặn xe lại rồi vu vạ cho ông này va chạm giao thông khiến một cháu bé phải đi bệnh viện cấp cứu. Không muốn rắc rối, người đàn ông này đã giải quyết bằng cách đưa cho Thót 1,9 triệu đồng.

Hành vi của Thót bị quần chúng nhân dân tố cáo lên cơ quan công an. Khi bị bắt, đối tượng Thót khai còn chiếm đoạt tiền của ông Tạ Văn Đức (65 tuổi, quê Thái Bình). Thót khai gây ra một số vụ cướp khác cùng thủ đoạn vu vạ tương tự, tuy nhiên đối tượng lại không nhớ thời gian, địa điểm.

Đối tượng Thót từng có một tiền án về tội Cưỡng đoạt tài sản. Mặc dù đã có gia đình nhưng hiện đối tượng đang sống như vợ chồng với 2 người phụ nữ khác.

Công an huyện Văn Lâm đề nghị ai là bị hại trong vụ việc của đối tượng Thót đến cơ quan công an trình báo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem