Loạt ảnh "độc" trước giờ G của “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương”

Thứ bảy, ngày 04/06/2011 10:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước Liveshow diễn ra tại Hà Nội một tuần, Hồ Quỳnh Hương đã có mặt tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Hà Nội để tập luyện cùng ekip.
Bình luận 0

Đưa liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” ra Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội cũng là một cố gắng rất lớn của Hồ Quỳnh Hương và toàn bộ ekip. Bởi một lẽ, tất cả các dịch vụ dành cho tổ chức biểu diễn đều khó khăn. Toàn bộ âm thanh, ánh sáng, màn hình Led đều được di dời từ TP.HCM ra, và khối lượng âm thanh ánh sáng được coi là kỷ lục đối với Cung văn hóa từ trước đên nay.

Vẫn hát hơn 30 bài và ban nhạc GYPSY QEEN đến từ Nhật Bản, đây là ban nhạc Hồ Quỳnh Hương đã có dịp hợp tác trong lần tham dự Vietnam Festival 2010 tại Tokyo. Trong lần ra mắt tại sân Lan Anh, màn biểu diễn của ban nhạc cùng Hồ Quỳnh Hương đã khiến cho không khí vỡ òa, tất cả tạo một không khí với âm nhạc đỉnh cao.

Dù trở về Hà Nội có nhiều khó khăn hơn chương trình tại TP HCM, nhưng Hồ Quỳnh Hương cho biết, cô rất tự tin, vì cô trưởng thành với cái nôi âm nhạc tại Hà Nội nên được về đây biểu diễn, cô như được trở về nhà vậy!

Tối nay, lúc 20h00, liveshow Hồ Quỳnh Hương sẽ được diễn ra tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - Hà Nội.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất trước giờ G của Liveshow:

img
Gương mặt không trang điểm, Hồ Quỳnh Hương vẫn rạng rỡ khi tập hát và nhảy
img
 
img
Pha lộn người khá khó trong một màn vũ đạo 
img
 
img
Tình tứ với vũ công nam
img
 
img
 
img
 
img
Màn biểu diễn rất đặc biệt khi đạo diễn cho Hồ Quỳnh Hương ngồi trên bàn
img
 
img
Âm thanh và ánh sáng được huy động từ TP.HCM ra
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem