Anh
Ngô Thanh Tùng - nhân viên phát hành tại quận Phú Nhuận - cho biết, trưa 27.12, anh đến trụ ATM của BIDV trên đường Nguyễn Văn Linh (quận 7) để rút tiền
phục vụ công việc, tuy nhiên máy báo lỗi, giao dịch không thực hiện được. Vì cần
tiền, anh Tùng tiếp tục di chuyển đến một trụ ATM khác của BIDV nhưng vẫn không
thành công. Liên hệ với phòng giao dịch Ngân hàng BIDV tại đây, anh Tùng được một
nhân viên ngân hàng trả lời là do lỗi hệ thống mạng.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-12-26/1434778329-620bidv.jpg)
Một trụ ATM BIDV vắng khách vì ko giao dịch được.
Đến
16h chiều cùng ngày, anh Tùng tiếp tục đến rút tiền trong tài khoản BIDV tại
trụ ATM Ngân hàng Đông Á trên đường Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận), nhưng vẫn
không thực hiện được.
Nhiều
khách hàng khác tại một số vùng lân cận TP.HCM cũng không thể thực hiện các
giao dịch tại Ngân hàng BIDV, ảnh hưởng tới việc công việc riêng.
Chị Nguyễn Thị
Ngân - nhân viên bán hàng tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, chị dự định
chuyển khoản qua mạng cho đối tác, thanh toán các hợp đồng trong tháng 12, nhưng
loay hoay từ sáng đến chiều, không thực hiện được. Hoạt động giao dịch BIDV Internet
của ngân hàng này cũng bị “ách tắc” trong nhiều giờ.
Trả
lời Dân Việt, một đại diện Ngân hàng BIDV chi nhánh TP.HCM cho biết, đơn vị
này cũng vừa nhận thông báo về sự cố lỗi đường truyền trên toàn hệ thống từ
Ngân hàng trung tâm. Do đó, các hoạt động giao dịch bị tạm ngưng một thời gian,
chờ khắc phục.
Khải Huyền (Khải Huyền)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.