Lừa tài sản của người yêu mới cho... bồ cũ

Chủ nhật, ngày 12/12/2010 12:35 PM (GMT+7)
Vay người yêu 53 triệu đồng và lừa mượn chiếc xe máy, Thương "lặn" mất tăm. Số tiền vay của người yêu, Thương mang cho người yêu cũ 38 triệu đồng, còn lại để ăn tiêu.
Bình luận 0

Ngày 10-12, Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự Phạm Thế Thương, 33 tuổi) ở khu 4, phường Quang Hanh, thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh, để điều tra, xử lý về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Lợi dụng sự nhẹ dạ của chị Nguyễn Thị H, 25 tuổi ở Phú Thọ, Thương đã lừa tình, lừa tiền của chị H. để cho người yêu cũ.

img
Phạm Thế Thương.

Theo trình báo của chị Nguyễn Thị H, ngày 19-11, sau khi đưa chị vào một nhà nghỉ trên địa bàn xã Mỹ Đình, Từ Liêm, Thương hỏi mượn xe máy Wave đi có chút việc, sau đó "lặn" mất.

Chị H. cho biết, Thương đã vay tiền chị nhiều lần với tổng số tiền là 53 triệu đồng. Qua điều tra, đến ngày 9-12, Công an huyện Từ Liêm đã triệu tập Phạm Thế Thương làm việc.

Bước đầu Thương khai nhận là đối tượng lang thang, không nghề nghiệp. Thấy chị H cả tin, dễ dãi nên đã tìm cách lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Trong số tiền vay của chị H,  Thương mang cho người yêu cũ 38 triệu đồng, còn lại ăn tiêu.

Theo CAND 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem