Lương Nguyệt Anh ra mắt album đầu tay

Thứ ba, ngày 17/01/2012 13:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Quán quân Sao Mai 2011 dòng nhạc dân gian Lương Nguyệt Anh vừa giới thiệu album đầu tay với tựa đề “Bờ sông vẫn gió”.
Bình luận 0

Album Bờ sông vẫn gió gồm 8 ca khúc, trong đó có 5 ca khúc Lương Nguyệt Anh đã từng biểu diễn vàtạo được ấn tượng tốt tại Sao Mai, gồm: Lời cỏ may (Lê An Tuyên), Lời ru (Lê Minh - Hoàng Hạnh), Bến sông xưa (Tuấn Phương), Làng quan họ quê tôi (Nguyễn Trọng Tạo - Phan Hách), Nghe em hát còn duyên (Nguyễn Tiến).

Album còn có một ca khúc “mới toanh” của nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân viết về chính quê hương của Lương Nguyệt Anh có tên Nhớ về sông Lục núi Huyền.

img
 Lương Nguyệt Anh. Ảnh N.A

Sự đam mê, nghiêm túc với nghề cùng những học hỏi chắt lọc trong cuộc sống hàng ngày đã đang dần tạo một Lương Nguyệt Anh ngày một có chất giọng kỹ thuật điêu luyện, tinh tế và ngọt ngào hơn.

Đặc biệt là có sự hướng dẫn nhiệt tình của NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhạc sỹ danh tiếng như Quang Vinh, Xuân Thủy…., Lương Nguyệt Anh đã gần như “lột xác” sau 2 năm, từ khi dừng bước ở vòng chung kết dòng nhạc dân gian 2009.

Cũng giống như bao nhiêu ca sỹ trẻ khác, ấp ủ về ước mơ có những sản phẩm âm nhạc ngay từ những ngày bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Lương Nguyệt Anh rất may mắn được gia đình ủng hộ và cổ vũ để biến ước mơ thành hiện thực. Chỉ sau ít ngày đăng quang ở Sao Mai, Lương Nguyệt Anh đã dứt bỏ hoàn toàn niềm hạnh phúc và những hào quang để bắt tay vào thực hiện dự án DVD đầu tay của mình.

img
 

Với sự đầu tư kỹ càng, trau truốt từng khuôn hình, từng câu hát, từng góc quay và từng hình ảnh, Lương Nguyệt Anh mong muốn đem đến cho khán giả những giây phút nhiều cảm xúc, thanh bình, đắm chìm trong không gian mênh mông, nhẹ nhõm và đầy tinh tế của âm nhạc dân gian.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem