Lưu Gia Linh "cặp kè" ông trùm bất động sản?

Thứ hai, ngày 13/08/2012 14:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tham dự lễ bấm máy dự án phim mới ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, sát cánh với Lưu Gia Linh không phải là ông xã Lương Triều Vỹ mà lại là đại gia bất động sản có máu mặt.
Bình luận 0

Đã từ lâu, công chúng ít được chứng kiến hình ảnh vợ chồng Lưu Gia Linh – Lương Triều Vỹ tay trong tay đi tham dự các sự kiện.

img
Lưu Gia Linh cùng ông trùm bất động sản Nhậm Chí Cường

Mới đây, Lưu Gia Linh đã có mặt ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm để cùng ê kíp bấm máy khởi động cho dự án phim ảnh mới. Nhưng đi sát cánh như hình với bóng bên cô không phải là anh chồng nổi tiếng mà lại là trùm bất động sản có máu mặt ở Trung Quốc, Nhậm Chí Cường.

Đây không phải là lần đầu tiên, người hâm mộ nghe và thấy Lưu Gia Linh “cặp” với đại gia. Hồi tháng 6 vừa qua, báo chí cũng đưa tin, ảnh Lưu Gia Linh cùng với đại gia bất động sản khác đi máy bay riêng tham dự lễ cắt băng khánh thành một khách sạn ở Tô Châu. Cả hai cũng có những cử chỉ thân mật làm dấy tin đồn nữ diễn viên Hong Kong gặp trục trặc với chồng và có tình nhân mới.

img
 
img
 
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem