Mạc Văn Úy chụp ảnh cưới với... ngựa

Thứ năm, ngày 15/09/2011 13:52 PM (GMT+7)
Dân Việt – Như trong các câu chuyện thần tiên, nữ diễn viên ca sĩ Mạc Văn Úy đã có bộ ảnh cưới của riêng mình thật đáng nhớ với chiếc váy cưới trắng muốt cùng chú ngựa bạch trên nền phong cảnh mê hồn của Nam Phi.
Bình luận 0

Được biết, bộ ảnh cưới này được nữ diễn viên, ca sĩ Hongkong (Trung Quốc) thực hiện vào tháng ba năm nay, nhân chuyến cô đến Nam Phi tham gia liên hoan nhạc jazz.

img
 

Đơn giản nhưng vô cùng lãng mạn, bay bổng, bộ ảnh được thực hiện giữa khung cảnh thiên nhiên quá đẹp của đất nước Nam Phi, trong khi Mạc Văn Úy mặc chiếc váy cưới trắng muốt, cúp ngang ngực, và “người bạn” đồng hành cùng cô chính là một chú ngựa bạch bản xứ.

Đại diện của nữ ca sĩ Hongkong cho biết trên blog, Mạc Văn Úy thích một bộ ảnh cưới đẹp theo phong cách cổ xưa vì vậy mà cô đã cố gắng thu xếp và thực hiện nó trong chuyến đến Nam Phi.

Hiện, Mạc Văn Úy đã tạm dừng hết tất cả công việc tại Hongkong và bay sang châu Âu để chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 10 tới.

Ngắm bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Mạc Văn Úy:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem