Mai Khôi: Dĩ nhiên sẽ yêu một chàng trai gợi cảm

Thứ ba, ngày 21/12/2010 12:41 PM (GMT+7)
Khôi sẽ yêu một chàng trai gợi cảm và tình cảm, biết yêu thương và thể hiện tình yêu với Khôi, dù anh ấy không nhiều tiền đi chăng nữa. Bởi vì Khôi đâu có thiếu tiền, đến mức phải yêu một người vừa vô tâm lại không gợi cảm.
Bình luận 0
img
 

Một cô gái đẹp, em được nhiều hay mất nhiều?

- Với tất cả phụ nữ, sắc đẹp chắc chắn là thứ quý giá trời ban, là một tài sản rất lớn. Nhưng sống cùng vẻ đẹp ấy thế nào mới quan trọng, được nhiều hay mất nhiều là ở đó.

>> Mai Khôi khoe... bờ vai dịu dàng <>

Nhiều người nói người đẹp luôn bị cám dỗ bủa vây. Nhưng có phải chính người đẹp cố tình tạo ra sự bủa vây đó?

Cuộc sống tự nó đã là sự cám dỗ. Làm sao cố tình tạo ra cám dỗ được, chỉ có thể chọn xem nên đi theo ham muốn nào mà thôi (cười).

Không còn ở tuổi mười tám, đôi mươi, Khôi có thế mạnh gì?

- Đi qua độ tuổi mười tám đôi mươi, phụ nữ thường mặn mà hơn, vững vàng hơn, thậm chí hấp dẫn hơn. Cùng những trải nghiệm, họ nồng nàn hơn và biết cách sắp xếp cảm xúc của đàn ông.

Luôn có những tuyên ngôn làm người khác hoảng sợ, em đang cố khiến cho mình khác người à?

- Nhiều người nói Khôi khác người. Nhưng trên đời này có ai giống nhau đâu. Còn thì không phải là tuyên ngôn, chỉ là chia sẻ cảm xúc với mọi người. Đơn giản vì Khôi dám nói ra suy nghĩ của mình, thế thôi mà.

Khôi muốn gắn bó với một người đàn ông gợi cảm, tình cảm mà ít tiền, hay thành đạt, giàu có nhưng bận quá nên trở thành vô tâm và không gợi cảm?

- Dĩ nhiên Khôi sẽ yêu một chàng trai gợi cảm và tình cảm, biết yêu thương và thể hiện tình yêu với Khôi, dù anh ấy không nhiều tiền đi chăng nữa. Bởi vì Khôi đâu có thiếu tiền, đến mức phải yêu một người vừa vô tâm lại không gợi cảm.

Có lẽ, Khôi sẽ bị ghen tỵ, bởi em đẹp và em tài. Khôi có cho là đẹp và tài thì thường cô đơn và ít hạnh phúc...

Đẹp và tài không phải là nguyên do của bất hạnh hay cô đơn. Nguyên do nằm ở tư tưởng và cách sống cơ. Nếu anh thấy anh khổ, thì anh sẽ cảm giác khổ hoài, tự dằn vặt mình đã là mệt rồi. Hiểu mình là ai, mình muốn gì, như thế nào là đủ... sẽ không bao giờ thấy quá đau khổ hay cô đơn.

Biết nói không với hài lòng, nhưng biết bằng lòng với những gì có, sẽ thanh thản và không thấy đau khổ. Còn những nỗi khổ của đời người là thất tình, bệnh tật, già yếu, xấu xí... dĩ nhiên không ai tránh khỏi. Nhưng biết cân bằng thì sẽ thấy ổn cả thôi.

Khi nghĩ về Mai Khôi, khán giả hay nghĩ đến các câu tuyên ngôn của em, khoe ngực đẹp, khoe sexy... hơn là âm nhạc của em, mặc dù em có tài. Khôi buồn hay vui vì điều đó?

- Nếu đúng thế thì nên buồn chứ anh. Khôi muốn âm nhạc và tiếng hát của mình được trân trọng hơn. Và Khôi luôn nỗ lực vì những điều đó. Còn khi là người của công chúng, ai tránh được chuyện lúc suy nghĩ chín chắn, lúc cảm xúc nhất thời. Nếu điều anh vừa nói là có thật, thì hy vọng tới đây sẽ được thay đổi đáng kể với những cống hiến của Khôi với âm nhạc.

Giáng sinh của Mai Khôi có thể hình dung thế nào?

- Tưng bừng, tràn đầy tình yêu và tình cảm bạn bè. Khôi không thể sống mà ngừng yêu mà. Sẽ có quà, có âm nhạc, rượu, thức ăn ngon và những người đẹp.

Một điều ước cho năm mới?

- Không ai đánh thuế ước mơ. Nhưng nếu chỉ được ước một điều thôi, thì Khôi ước một điều cho năm mới, là Khôi sẽ được khán giả yêu nhạc yêu thích hơn, và con đường ca hát, sáng tác của Mai Khôi sẽ tạo dấu ấn hơn nữa trong làng nhạc Việt.

Theo Tiền phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem