Mai Vàng 2010: Đàm Vĩnh Hưng thắng lớn

Thứ hai, ngày 24/01/2011 10:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng được yêu thích nhất, Đàm Vĩnh Hưng “lên ngôi” bên cạnh nữ ca sĩ Cẩm Ly.
Bình luận 0

Lễ trao giải Mai vàng 2010 đã được tổ chức tối 22-1 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Tại giải Mai vàng lần thứ 16 này, các hạng mục trao giải được tập trung vào 3 mảng chính: Sân khấu, điện ảnh- truyền hình và ca nhạc.

Lĩnh vực Sân khấu, 2 giải diễn viên nam - nữ được yêu thích nhất thuộc về nữ diễn viên Lê Khánh và nam diễn viên Võ Minh Lâm.

img
Lan Ngọc vai Nương (phim “Cánh đồng bất tận”) đoạt giải Mai vàng ở hạng mục Diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.

Vai hài được yêu thích nhất được trao cho nghệ sĩ Hoài Linh với vai diễn ông ngoại trong vở "Ông ngoại - bà nội" (Đây là lần thứ 5 Hoài Linh nhận giải Mai Vàng). Cũng chính vở diễn của sân khấu Nụ cười mới mà Hoài Linh góp mặt đã “lên ngôi” ở hạng mục Vở kịch được yêu thích nhất.

Trong lĩnh vực Điện ảnh và Truyền hình, diễn viên trẻ Phùng Ngọc Huy vai Quốc trong phim “Cổng mặt trời”, Vân Trang vai My trong phim “Lối sống sai lầm” đã nhận giải thưởng Nam và nữ diễn viên truyền hình yêu thích nhất. Nữ diễn viên 20 tuổi Vân Trang đã rất bất ngờ khi nhận được giải thưởng. Cô bật khóc trên sân khấu khi cảm ơn mẹ và khán giả hâm mộ.

img
Đàm Vĩnh Hưng thắng lớn tại Mai vàng 2010

Trong khi đó, diễn viên Lý Hùng vai vua Quang Trung (phim “Tây Sơn hào kiệt”), Lan Ngọc vai Nương (phim “Cánh đồng bất tận”) đoạt giải Mai vàng ở hạng mục Diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất. Giải Phim được yêu thích nhất trong năm là “Cổng mặt trời”.

Ở hạng mục Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất, MC Phan Anh đã đoạt giải với chương trình Vietnam Idol.

img
MC Phan Anh đã đoạt giải với chương trình Vietnam Idol.

Được quan tâm hơn cả trong lễ công bố giải Mai Vàng có lẽ là lĩnh vực ca nhạc. Người theo dõi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, nhưng đều xoay quanh một nhân vật: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. “Mr Đàm” liên tục được xướng tên và lên nhận các giải thưởng.

Cụ thể, ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng được yêu thích nhất, Đàm Vĩnh Hưng “lên ngôi” bên cạnh nữ ca sĩ Cẩm Ly. Cũng “Mr Đàm” nhưng với nữ ca sĩ Thanh Thảo đăng quang ở hạng mục Nam và nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất. Giải Bài hát được yêu thích nhất thuộc về “Việt Nam năm 2020” của nhạc sĩ Lê Quang do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình bày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem