Mang súng và dao đi... du xuân Hà Nội

Thứ ba, ngày 31/01/2012 13:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kiểm tra hành chính trong người hai thanh niên, tổ công tác phát hiện một khẩu súng colt tự chế cùng 6 viên đạn lên nòng sẵn để trong áo khoác của Ngô Mạnh Cường. Hai con dao găm là của Nguyễn Bá Cương.
Bình luận 0

Khoảng 15h30, ngày 30.1, khi tổ công tác Y3/141, Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh đã phát hiện và chặn giữ hai nam thanh niên điều khiển xe máy Dream không BKS, vi phạm luật giao thông và có biểu hiện nghi vấn.

Khi thấy tín hiệu dừng xe của CSGT, hai thanh niên quay đầu xe, vứt lại hai dao găm trong người, phóng với tốc độ cao để trốn thoát, buộc các lực lượng hoá trang và cảnh phục phải tiến hành biện pháp cưỡng chế, bắt giữ.

img

Hai đối tượng trên được xác định là Ngô Mạnh Cường (SN 1990) và Nguyễn Bá Cương (SN 1992) cùng trú tại thị trấn Trôi, Hoài Đức, TP Hà Nội.

Kiểm tra hành chính trong người hai thanh niên, tổ công tác phát hiện một khẩu súng colt tự chế cùng 6 viên đạn lên nòng sẵn để trong áo khoác của Ngô Mạnh Cường. Hai con dao găm là của Nguyễn Bá Cương.

Lý giải về hành vi tàng trữ vũ khí của mình, Cường cho biết, hắn mua khẩu súng qua một người bạn với giá 6 triệu đồng và “để phòng thân” khi đi chơi trong dịp Tết. Hiện các đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem