Marc Anthony chính thức đệ đơn ly hôn Jennifer Lopez

Thứ sáu, ngày 13/04/2012 07:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau chín tháng tuyên bố đường ai nấy đi, Marc Anthony đã nộp đơn ly hôn với Jennifer Lopez lên tòa án Los Angeles, Mỹ vào ngày 9.4.
Bình luận 0

Theo giới truyền thông Mỹ, nam ca sĩ 43 tuổi đã nộp đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles. Yêu cầu của Marc Anthony là được chia sẻ quyền nuôi dưỡng hai đứa con, cặp sinh đôi Max và Emme. Ngoài ra, anh cũng muốn mỗi bên tự trả phí pháp lý cho vụ ly hôn này.

img
Marc Anthony và Jennifer Lopez thuở mặn nồng

Trước đó, rất nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi cặp đôi này tuyên bố đường ai nấy đi sau bảy năm chung sống mặn nồng. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa đả động đến việc đệ đơn ly dị mặc dù mỗi người sống mỗi nơi và đã tìm cho mình được tình yêu mới.

Không giống như nhiều cặp đôi khác, sau khi ly hôn, Marc Anthony và Jennifer Lopez vẫn coi nhau như những người bạn và vẫn hợp tác cùng nhau trong các dự án âm nhạc.  Một trong những hợp tác đó là ngày 26.5 tới, cặp đôi này sẽ có một phần biểu diễn song ca trên sân khấu Q'Viva! The Chosen's tại Mandalay ở Las Vegas, Mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem