Mật dừa nước
-
Mua đặc sản 3 miền, ăn phở sâm ngọc linh, uống mật dừa nước đang là những trải nghiệm không thể không bỏ qua của du khách tại TP.HCM.
-
Sản phẩm OCOP TP.HCM đang được nhiều người tiêu dùng đón nhận tích cực. Thương hiệu mật dừa nước, bột rau má, khô cá dứa… lan tỏa cả nước, nhiều sản phẩm xuất khẩu thành công - đưa thương hiệu nông sản TP.HCM đi xa.
-
Nhiều sản phẩm của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại TP.HCM đang được kết nối, đưa vào ngành du lịch với nhiều hình thức như quà tặng, hoạt động trải nghiệm… để phát huy hết giá trị, phát triển du lịch khu vực nông thôn.
-
Từ những sản phẩm nông nghiệp dân dã, rau má Củ Chi, bưởi da xanh Bình Chánh, khô cá dứa, dừa nước Cần Giờ… đã trở thành sản phẩm OCOP cho giá trị cao.
-
Lâu nay, Cần Giờ luôn được xem là huyện nghèo nhất của TP.HCM. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, huyện Cần Giờ đang dẫn đầu các huyện của TP.HCM về số lượng sản phẩm OCOP.
-
Từ nguồn nguyên liệu dân dã của quê hương Cần Giờ, anh Phan Minh Tiến đã đưa hình ảnh cây dừa nước đi xa, thông qua việc "lên đời" chúng trở thành sản phẩm OCOP đậm tính địa phương, độc đáo, ngon miệng, cho giá trị kinh tế cao.
-
Không dừng lại ở việc sản xuất và xây thương hiệu mật dừa nước, nông dân trẻ Phan Minh Tiến (xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TP.HCM) còn đang xây dựng thành sản phẩm OCOP, một đặc sản của địa phương.
-
"Thực phẩm vì sự sống" không chỉ trở thành tôn chỉ kinh doanh, kim chỉ nam trong hoạt động sản xuất của Công ty cổ phần Vinamit. Suốt năm qua, "Thực phẩm vì sự sống" còn được doanh nghiệp này lấy làm "sợi chỉ đỏ" trong mọi quảng bá, tổ chức các chương trình lan tỏa sản phẩm tới cộng đồng.