Mất trắng ngày làm việc mới nhận được vé xem Arsenal

Thứ năm, ngày 04/07/2013 19:03 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong ngày đầu tiên trả vé trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam – Arsenal, rất nhiều đại diện các cơ quan đã phải chờ hàng giờ đồng hồ mới tới lượt…
Bình luận 0

Khác với việc đi nộp công văn đăng ký mua vé diễn ra khá nhanh, trong ngày trả vé hôm nay, đại diện các cơ quan tới nhận vé gần như đã phải mất cả ngày làm việc mới có thể “hoàn thành nhiệm vụ”.

img
Rất đông người tới trụ sở VFF ngày 4.7 để nhận vé cho cơ quan. Ảnh: Minh Hoàng

Thực tế, với những nỗ lực làm việc của các bộ phận chức năng VFF cũng như lực lượng an ninh “vòng trong vòng ngoài” trụ sở VFF, quy trình nhận vé diễn ra rất trật tự, quy củ. Tuy nhiên, do số người tới nhận vé trong ngày 4.7 rất đông nên dẫn tới tình trạng phải chờ đợi khoảng 2-3 giờ đồng hồ mới tới lượt được… giải quyết.

Không ít người tranh thủ tới trụ sở VFF từ sáng 4.7 nhưng không đủ kiên nhẫn chờ tới lượt (cho dù BTC đã trả vé tới trận 12h45 mới tạm ngừng) và phải chờ sang đầu giờ chiều (14h bắt đầu trả vé tiếp).

img
Dù rất bận rộn nhưng nhân viên VFF vẫn niềm nở, nỗ lực làm việc trả vé cho đại diện các cơ quan. Ảnh: Minh Hoàng

Theo ghi nhận của Dân Việt, cơ quan được xét duyệt vé nhiều nhất cũng chỉ đạt khoảng 30% số lượng vé đăng ký mua. Ngày 5.7, BTC sẽ tiếp tục trả vé qua đường công văn và trụ sở VFF hứa hẹn sẽ có một ngày “rất nóng” khi còn không ít đại diện các cơ quan đến chậm chân một chút chiều 4.7 đã không thể nhận vé vì hết giờ, cùng lời hẹn sang ngày mai!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem