Mới đây, tại một trung tâm mua sắm ở Đồng Hương, Gia Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc đã diễn ra một sự kiện trình diễn nội y gây xôn xao dư luận.
Để thu hút khách hàng và chào một mùa mua sắm mới, trung tâm mua sắm này đã tổ chức một buổi trình diễn thời trang nội y, lấy cảm hứng từ show diễn nội y thường niên đình đảm của nhà mốt nổi tiếng Victoria Secret.
Từ lâu, việc sử dụng người mẫu diện bikini để quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng khi khai trương đã không còn lạ ở Trung Quốc, mặc dù vấp phải nhiều sự chỉ trích nhưng không thể phủ nhận rằng những chiêu trò quảng cáo này vẫn gây được sự chú ý.
Tuy vậy, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như sự kiện lần này ở Chiết Giang, dàn mẫu trẻ không chơi trội, kết hợp kim cổ đông tây lẫn lộn, gây phản cảm và ảnh hưởng đến thuần phong mĩ tục của Trung Quốc.
Ở Trung Quốc, kinh kịch là một nét văn hóa cổ truyền mà tất cả người dân đều yêu thích, rất được ưa chuộng và gìn giữ, phát triển. Chính vì thế khi những cô mẫu bikini diện trang phục nội y hai mảnh gợi cảm hở hang nhưng lại để kiểu tóc theo phong cách kinh kịch, họ đã bị "ném đá" không thương tiếc.
Ngay sau khi những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích ban tổ chức và những cô mẫu trẻ quá coi thường mọi người, bất chấp tất cả để được chú ý.
"Đúng là xấu xí thích gây sự chú ý, nhìn xem những cô mẫu này cũng chẳng xinh đẹp gì cho cam nhưng lại sẵn sàng phô bày cơ thể, chấp nhận làm việc với chiêu trò quảng cáo hở hang, lố bịch", một cư dân mạng bức xúc.
"Trình diễn nội y để thu hút khách hàng thì cũng coi như thôi đi, họ nghĩ gì mà lại kết hợp kinh kịch với nội y thế? Ô uế cả văn hóa dân tộc, phá hoại thuần phong mỹ tục, hãy xử phạt đi", một người dùng mạng khác phẫn nộ.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.