MC Anh Tuấn lỗ nặng vì tổ chức show Westlife

Chủ nhật, ngày 09/10/2011 06:52 AM (GMT+7)
Anh Tuấn tiết lộ dự định mời một vài siêu sao R&B sang Việt Nam nhưng tất cả vẫn chỉ là dự định bởi sau một chương trình bị lỗ nặng như đêm nhạc Westlife, anh vẫn cần tìm ra đáp án khác cho bài toán nhà đầu tư...
Bình luận 0

Ngôi sao nhạc R&B Alicia Keys từng ấp ủ kế hoạch tới đất nước hình chữ S biểu diễn nhưng dòng nhạc của cô rất kén người nghe. Điều nay khiến các nhà sản xuất e ngại. Không chỉ riêng Westlife nuối tiếc vì đã tới Việt Nam quá muộn, nhiều ngôi sao ca nhạc đã và đang háo hức chờ cơ hội tới biểu diễn ở đất nước bên bờ biển Đông. Nhưng những trở ngại về dòng nhạc, nhà sản xuất và cả mức catse khiến mọi kế hoạch đều rơi vào trạng thái "đắp chăn".

img
MC Anh Tuấn là người đưa nhóm nhạc Westlife đến Việt Nam

Những ngôi sao đang nổi, hát thứ nhạc dễ nghe, dễ vào lòng người như Katy Perry hay Rihnna, Beyonce lại đưa ra mức catse khổng lồ tới mức các nhà sản xuất chương trình ở Việt Nam... điếng người. Alicia Keys có cái giá "phải chăng" thì dòng nhạc của cô lại không được người Việt chú ý. Những bài toán hóc búa này khiến khán giả Việt vẫn trông ngóng những đêm diễn hoành tráng như liveshow của Westlife hôm 1.10 như nắng hạn đợi mưa rào.

Ít người biết rằng đáng lẽ Westlife không dừng chân ở Việt Nam dù Asia Gravity Tour của họ đi qua rất nhiều quốc gia châu Á. Ban đầu, nhà sản xuất Vũ Anh Tuấn hướng tới một mục tiêu hoàn toàn khác. Anh chọn Linkin Park - nhóm nhạc rock đang rất đình đám và cũng có tour diễn vòng quanh châu Á cùng thời điểm với Westlife. Đó chính là lý do mà suốt một thời gian dài, dư luận xôn xao bàn tàn chuyện Linkin Park sắp tới Việt Nam, các rock fan tha hồ... "xõa"...

 
Toàn cảnh chuyến lưu diễn Việt Nam của Westlife.

Dẫu vậy, theo một vài nguồn tin, cái giá mà nhóm nhạc rock này đưa ra quá cao, phải lên tới cả triệu đôla. Biết không thể cố thêm, Tuấn MC đành ngậm ngùi buông tay bởi "lực bất tòng tâm".

Để mời được Westlife sang Việt Nam, chàng MC năng động của Trò chơi âm nhạc cũng phải vất vả đủ đường. Đầu tiên là mời các nhà tài trợ cùng chung tay giúp tổ chức chương trình. Có một nhà tài trợ đã sẵn sàng bắt tay cùng ê-kíp thực hiện liveshow của Westlife ở Hà Nội nhưng tới tháng 5, họ bất ngờ rút lui vì những khó khăn về mặt tài chính.

Mấy tháng sau đó, Anh Tuấn và các cộng sự bù đầu chạy khắp nơi để kêu gọi tài trợ. Cuối cùng, đêm 1.10 vừa qua, SVĐ Mỹ Đình như muốn nổ tung với hàng vạn người gọi to tên các thành viên của Westlife và ngân nga hát theo họ. Đó chính là món quà lớn nhất mà những nhà tổ chức nhận được dù sau chương trình có một hiện thực khá chua xót: họ đã lỗ nặng!

Mới đây, Anh Tuấn đã tiết lộ dự định mời một vài siêu sao R&B sang Việt Nam tham gia một đại nhạc hội. Nhưng tất cả vẫn chỉ là dự định bởi sau một chương trình bị lỗ nặng như đêm nhạc Westlife, anh vẫn cần tìm ra đáp án khác cho bài toán nhà đầu tư, cách tổ chức, cách bán vé...

Theo Bưu Điện Việt Nam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem