MC, ca sĩ Phan Anh một mình "ôm" cả 5 chân dài

Thứ tư, ngày 08/06/2011 08:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù đang bận rộn nhưng MC - ca sĩ Phan Anh, anh trai MC Tuấn Tú, vẫn dành nhiều thời gian cùng nhóm nhạc “chân dài” S.Model tham gia các chương trình ca nhạc hoặc xuất hiện tại các sự kiện quan trọng ở Hà Nội.
Bình luận 0

 

Phải chăng, Phan Anh giờ chuyển nghề làm quản lý ca sĩ? MC điển trai này cho biết, không phải anh mà ca sĩ Thu Ba mới là người đảm nhận vai trò này. Nhưng vì Phan Anh thân với Thu Ba nên được ca sĩ này nhờ đỡ đầu cho nhóm S.Model, chủ yếu là về vấn đề luyện thanh, dạy cho nhóm cách hát cho sạch sẽ, rõ chữ, khẩu hình chuẩn.

 img
 

Các thành viên của S.Model đều đã có một ngoại hình chuẩn, phong cách biểu diễn tự tin nên điều quan trọng nhất bây giờ là giọng hát. Cả 5 thành viên đều có năng khiếu về thanh nhạc, thẩm âm tốt vì hầu hết đều được đào tạo từ các trường nghệ thuật.

 img
 

Phương Linh xuất thân từ Trường Múa Việt Nam, đã từng đoạt Huy chương Vàng tại Hội diễn ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009 nên kiêm luôn nhiệm vụ dựng vũ đạo cho nhóm, Phương Oanh, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Quản trị kinh doanh, là gương mặt đẹp của cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009.

Huyền Quỳnh là người mẫu, Hằng Nguyễn có mặt trong Top 12 Vietnam Nexttop Model 2010 và Hồng Hoa, sinh viên năm thứ 2 khoa Thiết kế thời trang của Trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp, toàn bộ trang phục của nhóm đều do cô thiết kế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem