MC nổi tiếng Hàn Quốc nhảy từ tầng 19 tự tử

Thứ ba, ngày 24/05/2011 11:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 23.5, nữ MC xinh đẹp của đài MBC Song Ji Sun đã tự tử bằng cách nhảy từ tầng 19 xuống đất. Hiện trường xảy ra vụ việc chính là căn hộ riêng của Ji Sun tại chung cư Seocho-dong, Seoul.
Bình luận 0

Các tờ báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về cái chết của MC xinh đẹp này vào hôm 23.5. Theo đó, Song Ji Sun tự vẫn vào khoảng 1 giờ 44 phút chiều (giờ Hàn Quốc) bằng cách nhảy từ căn hộ của mình, nằm trên tầng 19 khu chung cư Seocho-dong, xuống đất.

Sau khi vụ việc xảy ra, các nhà chức trách đã có mặt ngay lập tức và Ji Sun được đưa tới phòng cấp cứu khẩn cấp.

>> Vẻ đẹp tươi trẻ của nữ MC xấu số Song Ji Sun

 img
Nữ MC xấu số Song Ji Sun

Tuy nhiên, các cảnh sát cho biết, cô đã tử vong ngay tại hiện trường.

Song Ji Sun là MC của đài MBC, cô dẫn chương trình Sport Plus. Thông tin về cái chết của nữ MC xinh đẹp đã khiến các cư dân mạng lên tiếng và cho rằng nguyên nhân có liên quan đến cầu thủ bóng chày Im Tae Hoon.

Trước đó, Ji Sun tiết lộ rằng cô đang hẹn hò với Im Tae Hoon được khoảng một năm rưỡi, song bản thân cầu thủ Tae Hoon lại lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Vào ngày 7.5, Ji Sun có bày tỏ trên website cá nhân: “Nếu anh không để em đến bên anh thì ít nhất hãy cho em thêm sức mạnh. Trái tim em đang vô cùng đau đớn và em đã uống đến viên thuốc ngủ thứ ba”.

Hôm 21.5 được coi là hôm cuối cùng Ji Sun viết blog. Cô đã bày tỏ sự thành thật: “Tôi xin lỗi với những gì tôi đã viết ra. Tôi không giỏi về máy tính nên không biết xóa tài khoản như thế nào… Tôi thành thật xin lỗi”.

Theo Allk
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem