Mẹ đột tử sau khi hôn con mới chào đời

Thứ năm, ngày 04/11/2010 14:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một bà mẹ 28 tuổi ở Anh vừa đặt môi hôn đứa con mới chào đời thì đột tử vì đau tim do nước ối thấm vào máu. Các bác sĩ cho biết trong một triệu phụ nữ chỉ có khoảng 18 người mắc phải tình trạng này.
Bình luận 0

Các bác sĩ cho biết, chị Julie Welsh ở Long Eaton, Anh bị đau tim do nước ối thấm vào máu. Đây là tình trạng hiếm gặp vì trong một triệu phụ nữ, chỉ có khỏang 18 người mắc phải, 80% bà mẹ trong số này tử vong.

img
Bà mẹ xấu số Julie Welsh

Mặc dù đã được các bác sĩ cố gắng cấp cứu nhưng Julie đã qua đời ngay sau đó.

Pete Brown, chồng chưa cưới của Julie, kể: “Sau khi sinh Issac, trông cô ấy ổn nên tôi đã dành thời gian cho hai mẹ con. Cô ấy âu yếm Issac và nói về tóc của con, nhưng sau đó, mắt cô ấy nhắm lại”

Peter cũng cho biết thêm, Julie đã từng là một vận động viên judo với 8 lần vô địch tại Anh, cô vừa được nhận làm việc tại bệnh viện Hoàng gia Derby vào tháng Tư vừa qua.

Sau nhiều giờ chuyển dạ không thấy Julie sinh, nên Peter đã đưa vợ chưa cưới vào viện đẻ mổ cấp cứu. Ca mổ thành công tốt đẹp nhưng chỉ một vài phút sau khi sinh Issac, Julie bỗng lên cơn đau tim.

Bác sỹ Robert Hunter cho biết, trường hợp này chưa từng xảy ra tại bệnh viện Derby. Nguyên nhân cái chết của Julie có thể bị ảnh hưởng bởi quá trình cố gắng sinh nở theo cách tự nhiên.

“Những trường hợp như thế này thường không được báo trước và không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy sẽ xảy ra tình trạng đột tử”, ông Hunter cho biết thêm.

Theo The Sun  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem