Messi: Celtic thắng do... chiều cao tốt hơn

Thứ bảy, ngày 10/11/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Lionel Messi cho rằng, Celtic đã may mắn đánh bại Barcelona tại vòng bảng Champions League nhờ cầu thủ của họ có chiều cao tốt hơn so với anh và các đồng đội.
Bình luận 0

Rạng sáng thứ Năm vừa qua, Celtic đã tạo nên một cú sốc lớn ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League bằng việc “quật ngã” gã khổng lồ xứ Catalan với tỷ số 2-1 trên sân nhà Celtic Park.

img
 

Mặc dù trận đấu này đã kết thúc được hơn 2 ngày, song Messi vẫn chưa hết cay cú vì thất bại của đội nhà. Tiền đạo người Argentina cho rằng, Celtic đã may mắn giành chiến thắng nhờ cầu thủ của họ có chiều cao tốt hơn.

Messi nói: “Celtic đã may mắn giành chiến thắng. Đó là một sự xấu hổ. Barca đã cầm bóng và chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng chúng tôi đã không thể làm được gì hơn, bởi họ đã chủ động triển khai lối đá phòng ngự tiêu cực để phá lối chơi của Barca.

Suốt cả trận đấu, Celtic chỉ có duy nhất hai pha tấn công và họ đã ghi được 2 bàn thắng từ những tình huống đó. Bàn thắng mà Victor Wanyama ghi được là do anh ấy có chiều cao tốt hơn so với hàng thủ Barca. Sau khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước, họ chỉ tập trung vào việc phòng ngự và bảo toàn kết quả. Bàn thắng thứ hai của Celtic xuất phát từ sai lầm nơi hàng thủ của chúng tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem