Messi: “Mang Real Madrid tới đây…”

Chủ nhật, ngày 24/02/2013 14:28 PM (GMT+7)
Dân Việt- Sau chiến thắng trước Sevilla sáng nay, “cỗ máy ghi bàn” M10 của Barca tỏ ra hưng phấn cao độ. Ngay từ lúc này, Messi đã nóng lòng chờ cuộc tiếp đón Real tại bán kết lượt về Cúp Nhà vua.
Bình luận 0

Sẽ là không quá nếu như nói rằng trận thắng 2-1 trước Sevilla giống như một “liều thuốc an thần” với các cầu thủ xứ Catalan trong hoàn cảnh họ bị tổn thương tâm lý nặng nề bởi thất bại trước AC Milan tại San Siro vào giữa tuần trước.

img
 

“Trận thua AC Milan đã làm tổn thương chúng tôi. Trong hoàn cảnh đó, chiến thắng Sevilla có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nó không chỉ giúp chúng tôi tiếp tục duy trì lợi thế trên đường đua La Liga, mà còn mang lại sự tự tin”, Leo Messi cho biết.

Ở trận đấu sáng nay, M10 chính là cầu thủ đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca trước Sevilla. Với bàn thắng đó, Messi đã chọc thủng lưới 18 trong tổng số 19 đội ở La Liga mùa này. Chỉ cần tiếp tục "nổ súng" ở trận gặp Celta vào ngày 31.3, cầu thủ người Argentina sẽ sàn bằng kỷ lục ghi bàn vào lưới tất cả các đội ở La Liga trong một mùa giải của Ronaldo.

Thế nhưng, lúc này, Messi chỉ nghĩ tới cuộc tiếp đón Real Madrid ở Nou Camp tại lượt về bán kết Cup Nhà vua vào tuần tới. "Đây là một trận đấu mang ý nghĩa một như một trận chung kết. Real Madrid là một đội bóng có chất lượng. Thế nhưng, tôi tin rằng Barca sẽ đánh bại họ để giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng của giải.

Dù đang có lợi thế nhờ trận lượt đi (1-1) nhưng sẽ là sai lầm lớn nếu chúng tôi chờ đợi một kết quả hòa 0-0 ở lượt về để lấy vé đi tiếp. Barca sẽ phải chơi với tinh thần khát khao chiến thắng như các cuộc gặp Real trước kia", Mess tự tin.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem