Midu vô tư chỉnh sửa váy áo chốn đông người

Thứ ba, ngày 13/11/2012 13:19 PM (GMT+7)
Diễn viên xinh đẹp của "Mùa hè lạnh" tranh thủ vuốt tóc, chỉnh sửa váy áo tránh hớ hênh trước khi lên hình, trò chuyện cùng MC Nguyên Khang.
Bình luận 0
img
Midu không quên vuốt mái tóc và chỉnh váy áo để lên hình không bị hớ hênh

Được

Là khách mời trong chương trình "Chuyên cơ số 6", Midu giản dị khi diện váy hoa mix với áo khoác len màu hồng, túi xách màu tím. Sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng nhỏ bé, nữ diễn viên thường chọn những bộ trang phục đơn giản, làm nổi bật nét duyên dáng, dễ thương.

Midu cho biết, cô nhận lời tham gia chương trình vì muốn chia sẻ về bộ phim sắp được công chiếu

Midu cho biết, cô nhận lời tham gia chương trình vì muốn chia sẻ về bộ phim sắp được công chiếu "Mùa hè lạnh" của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Vai diễn trong phim điện ảnh này cũng đánh dấu sự trưởng thành về diễn xuất trong sự nghiệp của Midu.

Vai diễn trong phim điện ảnh này cũng đánh dấu sự trưởng thành về diễn xuất trong sự nghiệp của cô.

Trước giờ ghi hình, hotgirl tranh thủ soi gương chỉnh lại micro.

Trước giờ ghi hình, hotgirl tranh thủ soi gương chỉnh lại micro.

Midu lém lỉnh trêu MC Nguyên Khang trước giờ bắt đầu quay phim. Cả hai đã quen biết nhau khá lâu khi cùng tham gia nhiều sự kiện.

Midu lém lỉnh trêu MC Nguyên Khang trước giờ bắt đầu quay phim. Cả hai đã quen biết nhau đã vài năm khi thường xuyên tham gia các sự kiện dành cho tuổi teen.

Cũng nhờ mối quan hệ thân thiết mà trong vài tiếng trò chuyện, Midu không hề ngượng ngùng mà thoải mái chia sẻ mọi tâm sự về công việc và cuộc sống.

Cũng nhờ mối quan hệ thân thiết mà trong vài tiếng trò chuyện, Midu không hề ngượng ngùng mà thoải mái chia sẻ mọi tâm sự về công việc và cuộc sống.

Midu tiết lộ, cô đã thể hiện tiếng hát của mình với ca khúc

Midu tiết lộ, trong chương trình, cô đã thể hiện tiếng hát của mình qua ca khúc "Đường cong". MC Nguyên Khang khen cô hát hay và khuyên cô nên lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Cô

Nói về tình yêu, Midu cho biết, cô cũng đã đến tuổi để nghĩ đến bến bờ hạnh phúc. Cô lên kế hoạch sẽ kết hôn trước khi bước sang tuổi 30.

Kết thúc buổi ghi hình, Midu duyên dáng khoe đoạn clip trong đó có hình ảnh của mình.

Kết thúc buổi ghi hình, Midu còn khoe bức ảnh dễ thương của mình.
Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem