Miền Bắc đón không khí lạnh yếu

Chủ nhật, ngày 21/04/2013 10:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng chiều tối và đêm hôm nay (21.4), có một đợt không khí lạnh tăng cường yếu xuống miền Bắc nước ta.
Bình luận 0

Từ ngày 19.4 trở đi, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển và mở rộng về phía Đông nam nên nắng nóng cục bộ đã tấn công một số nơi thuộc khu vực phía Tây Bắc Bộ.

Ngày 20.4, nắng nóng lan tỏa rộng hơn, cường độ nóng bức tăng lên, tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết.

Chiều tối 20.4, quan trắc được nhiệt độ cao nhất tại các địa phương có nắng nóng như sau: Mường Tè (Lai Châu) nóng bức 36,1 độ C; Mường Lay (Điện Biên) nóng hơn 37,4 độ C; Yên Châu (Sơn La) 36,6 độ C; sông Mã (Sơn La) đạt mức 36,2 độ C; nơi nóng nhất là Mường La (Sơn La) 37,8 độ C.

Rất may đợt nắng nóng này không kéo dài vì khoảng chiều tối và đêm hôm nay (21.4), có một đợt không khí lạnh tăng cường yếu xuống miền Bắc nước ta.

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ có mưa rào rải rác và có nơi có giông, phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và giông đều khắp. Người dân các tỉnh thành nhất là khu vực miền núi cần đề phòng lốc tố, gió giật mạnh, mưa đá, sét phóng khi có mưa giông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem