Miley Cyrus là người đẹp “hot” nhất năm 2013

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 13:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nhưng nữ ca sĩ Miley Cyrus vẫn được tạp chí Maxim bình chọn là người đẹp “hot” nhất năm 2013.
Bình luận 0

Miley Cyrus đã “soán ngôi” siêu mẫu đồ lót Bar Refaeli để dành danh hiệu Người đẹp “hot” nhất năm 2013 – giải thưởng thường niên do tạp chí này tổ chức bình chọn. Năm ngoái, hình ảnh của Bar Refaeli đã xuất hiện trên trang bìa Maxim với danh hiệu này.

img
 

Dù chưa được Maxim công bố chính thức nhưng Miley đã thông báo và chia sẻ cảm xúc trên Twitter. “Thật không tin nổi. Tôi rất hạnh phúc”, nữ ca sĩ viết.

“Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ tôi đứng đầu top 100 “hot” nhất của Maxim”, Miley không quên gửi lời cảm ơn tới các fan và những người yêu quý cô.

Đây là một “cú nhảy vọt” ngoạn mục của Miley bởi năm ngoái, cũng trong danh sách này, cô xếp thứ 68. Có lẽ chính vì phong cách thời trang táo bạo, thường xuyên khoe hình thể đẹp sau khi giảm cân đã giúp cô “ghi điểm” trong mắt nhiều người.

Người đẹp vừa có những shot hình gây sốc trên tạp chí V.

Theo US
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem