Mở phòng tập, Madonna tính chuyện làm ăn lâu dài

Thứ năm, ngày 02/12/2010 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 30-11, Madonna đã khai trương trung tâm thể dục Hard Candy tại thành phố Mexico. Madonna cho biết đây mới chỉ là bước đầu trước khi cô phát triển kinh doanh ra toàn thế giới.
Bình luận 0

Chia sẻ với báo giới, Madonna cho biết: “Cái tên Hard Candy rất gợi cảm. Tại trung tâm thể dục này bạn có thể thoải mái thư giãn, tập luyện và tha hồ bay bổng trí tưởng tượng của mình”.

img
 

Ca sĩ 52 tuổi còn cho biết, cô không quan tâm hay so sánh về giá cả với các trung tâm khác nhưng những gì mà trung tâm Hard Candy dành cho thượng đế sẽ chứng tỏ đây là phòng tập thể dục hạng sang.

Ngoài việc cắt băng khánh thành phòng tập thể dục, Madonna cũng đã mở một lớp học khiêu vũ với 20 thành viên được lựa chọn kỹ càng.

Khi được hỏi về mục đích khai trương phòng tập thể dục ở Mexico, Madonna cho biết đây mới chỉ là bước đầu trước khi cô phát triển kinh doanh ra toàn thế giới.

"Kế hoạch của chúng tôi là thăm dò thị trường và phát triển ở Mexico đầu tiên, sau đó tôi sẽ mở rộng thương hiệu của mình tại Mỹ rồi sang các nước khác. Về lâu dài Hard Candy sẽ trở thành thương hiệu toàn cầu”.

Theo Cri
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem