MobiFone: Biến số hotline thành tổng đài di động

Lê Minh Thứ năm, ngày 09/10/2014 12:17 PM (GMT+7)
Theo thông tin tại buổi lễ công bố sáng nay (9.10 tại Hà Nội), dịch vụ Tổng đài di động OneContact sẽ cho phép các doanh nghiệp đăng ký một số di động hoặc Hotline sẵn có và biến nó thành số tổng đài di động của cả doanh nghiệp.
Bình luận 0

OneContact được xem như giải pháp tổng đài di động hiệu quả, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân lực, chi phí đầu tư bảo trì bảo dưỡng phần cứng, tiết kiệm thời gian và phù hợp với các mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Cụ thể, sau khi đăng ký một số máy di động sẵn có của doanh nghiệp làm tổng đài (có thể dùng chính số Hotline) thì mỗi số thuê bao di động của nhân viên sẽ được khai báo như một số máy lẻ để có thể kết nối vào hệ thống Tổng đài OneContact của doanh nghiệp. Đặc biệt với dịch vụ OneContact, mọi cuộc gọi, nhắn tin theo "số máy nội bộ" giữa các thuê bao đã được gắn vào hệ thống đều hoàn toàn miễn phí.

Ngoài các dịch vụ thông thường của một hệ thống tổng đài truyền thống, OneContact còn cung cấp thêm những tính năng đặc thù của mạng di động như: Gọi thoại hội nghị, thực hiện cùng lúc tới 256 số di động khác nhau; Chuyển tiếp cuộc gọi; Thông báo cuộc gọi nhỡ, Chặn cuộc gọi, Gửi tin nhắn theo nhóm;...

img

 

Giải pháp OneContact dựa trên nền tảng mạng di động hướng tới nhóm khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ có nguồn kinh phí vận hành eo hẹp, đồng thời đáp ứng xu thế văn phòng di động. Theo ông Bùi Sơn Nam, Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp và dịch vụ GTGT, khả năng mở rộng của dịch vụ OneContact là không giới hạn và hoàn toàn phù hợp cả với những doanh nghiệp lớn, đã sẵn sàng bắt nhịp xu thế ứng dụng công nghệ di động thay thế cho hệ thống tổng đài truyền thống.

Tại buổi lễ ra mắt dịch vụ OneContact, MobiFone cũng giới thiệu tới khách hàng cá nhân một tính năng hoàn toàn mới mẻ và sáng tạo Furring Me. Tính năng cho phép các thuê bao dịch vụ có thể đặt hiệu ứng âm thanh, bài hát mà mình yêu thích làm nhạc chờ thay thế cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài hoặc những bài hát nhạc chờ do thuê bao được gọi đã lựa chọn.

Theo ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng giám đốc MobiFone, với dịch vụ OneContact và tính năng Funring Me vừa được công bố, MobiFone hy vọng sẽ đem đến cho khối khách hàng doanh nghiệp các dịch vụ giá trị gia tăng hữu ích với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đồng thời mang lại những trải nghiệm thú vị cho khối khách hàng cá nhân qua những tính năng sáng tạo của MobiFone. Thông tin chi tiết tại http://1contact.vn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem