Một mẹ - ba đứa con điên

Thứ năm, ngày 22/09/2011 06:30 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bà Thảo kết hôn cùng ông Siu Bu (tổ 3, thị trấn Kon Chro, Gia Lai) và sinh được 3 người con. Biến cố bắt đầu từ năm 1996 khi ông Siu Bu đột ngột qua đời. Lúc ấy Siu Sáng (SN 1978) đang học Trường Thiếu sinh quân Gia Lai bị hoảng loạn, lúc tỉnh, lúc điên.
Bình luận 0

Sáng được nhà trường cho về nhà chữa bệnh. Một thời gian sau bệnh thuyên giảm, Sáng được nhận vào làm việc tại Uỷ ban MTTQ huyện Kông Chro. Lúc này Siu Ngoan đang học năm thứ 2 Trường Trung cấp Y tế Gia Lai cũng có những biểu hiện giống anh. Ngoan phải bỏ học giữa chừng.

Chẳng bao lâu sau Siu Sáng phát bệnh trở lại. Bệnh tình của Ngoan và Sáng ngày càng nặng trong sự bất lực của gia đình và các bác sĩ. Niềm hy vọng cuối cùng của bà Thảo về người con trai út là Siu Phượng bị dập tắt khi đang học lớp 12, Phượng cũng mắc bệnh như anh, chị mình. Bà Thảo chỉ lên di ảnh của Siu Phượng: "Năm ngoái nó đi lang thang rồi rơi xuống ao chết đuối".

Hoàn cảnh của bà Thảo rất đáng thương, rất mong các nhà hảo tâm giúp đỡ. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ nhà bà Thảo hoặc Báo NTNN-13 Thụy Khuê, Hà Nội, tài khoản 1506311002117, chi nhánh Ngân hàng NNPTNT Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem