Mr Đàm cùng mỹ nhân kể chuyện “5 mùa”

Thứ ba, ngày 18/10/2011 09:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đàm Vĩnh Hưng đã mượn tựa đề một bộ phim Hàn Quốc mang tên “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” để đặt cho chương trình là “Xuân hạ thu đông rồi lại... mưa” để làm chủ đề cho đêm nhạc tại nhà hát thành phố ngày 21.10 tới.
Bình luận 0

Với 4 mùa xuân hạ thu đông - các mùa đẹp nhất trong văn thơ và mùa “thứ 5” - mưa - với bao kỷ niệm được chất chứa suốt năm tháng từ ấu thơ đến trưởng thành, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa khán giả đi qua từng mùa trong không gian âm nhạc riêng. Chương trình như một món quà đặc biệt mà Mr Đàm muốn dành tặng khán giả yêu mến giọng hát anh và mến mộ cái đẹp của những tình khúc vượt thời gian.

img
Hà Hồ sẽ cùng Mr Đàm kể chuyện "5 mùa"

Đàm Vĩnh Hưng và 4 vị khách mời đặc biệt là Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ sẽ thể hiện những khả năng đa dạng nhất như hát dance, pop ballad, R&B, vũ đạo, phong cách biểu diễn và những bộ quần áo thời trang nhất được khoác lên những người nghệ sỹ tài ba.

Trong chương trình lần này, Mr Đàm và các ca sĩ khách mời sẽ thể hiện một hình ảnh đẹp nhất của người ca sĩ ngày nay. Không chỉ dẫn đầu về xu hướng nghe nhạc mà họ còn mang đến luồng gió mới trong phong cách thời trang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem