Mr Đàm dành “cuộc tình đã mất” cho tình nhân

Chủ nhật, ngày 13/02/2011 19:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong vai người nghệ sĩ với cây đàn guitar, ba lô khoác vai lãng du cùng trời cuối đất, Mr.Đàm sẽ đưa người nghe trở lại với những khung trời hoa bướm ngày xưa qua album “Cuộc tình đã mất”.
Bình luận 0

Ra mắt đúng vào Valentine Day 14-2, album "Cuộc tình đã mất" là "thành viên" thứ tư của gia đình “nhạc xưa” mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dành hẳn 10 album cũng như những liveshow và chương trình biểu diễn riêng để theo đuổi, trong một dự án mang tên “Dạ khúc cho tình nhân”.

img
Trong vai một nghệ sĩ lãng du, Đàm Vĩnh Hưng hát về "cuộc tình đã mất"

“Cuộc tình đã mất” gồm 14 ca khúc chọn lọc khá kỹ lưỡng giữa “thư viện” của những bản tình ca sang trọng, được trình bày bởi Đàm Vĩnh Hưng và sự kết hợp thú vị với các giọng hát nồng nàn, sương khói đầy thổn thức như Quang Dũng, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ.

Người thưởng thức sẽ được đắm mình vào dòng nhạc trữ tình, lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam qua những giai điệu của Dạ khúc cho tình nhân, Cuộc tình đã mất, Ảo ảnh, Buồn, Dấu tình sầu, Khi người yêu tôi khóc, Dù tình yêu đã mất, Chỉ chừng đó thôi, Tưởng niệm,… để thấy mình quay trở lại khung trời hoa bướm ngày xưa với những tháng ngày chất chứa kỷ niệm của một thời yêu đương, hoa tím đầy lãng mạn.

Album được thực hiện bởi ekip chuyên nghiệp và danh tiếng, như nhạc sĩ Anh Khoa, Vĩnh Tâm, Bảo Lư chịu trách nhiệm hòa âm và thu thanh, nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn phụ trách thiết kế hình ảnh.

Mr.Đàm tiết lộ, có ca khúc được anh gửi đến ba nhạc sĩ hòa âm khác nhau để chọn ra được chiếc áo đẹp nhất để mặc cho ca khúc ấy, hay có khi phải thu lại rất nhiều lần chỉ vì một câu duy nhất chưa đạt như ý.

img

Không quản ngại ghi âm miệt mài đến tận 3, 4 giờ sáng, chàng ca sĩ họ Đàm cũng sẵn sàng lặn lội ra tận Phú Yên để ghi lại những hình ảnh đặc biệt cho album này.

Đó là hình ảnh của một nghệ sĩ với cây đàn guitar, ba lô khoác vai và đôi kính cận bên những trang giấy ghi lại những sáng tác của mình. Người nghệ sĩ đã lãng du cùng trời cuối đất, lên núi xuống biển, băng ngang những cánh đồng đầy nắng và gió và có khi lại dừng chân trước một mái hiên bên đường để tìm ra những đỉnh cao tận cùng của cảm xúc mà chỉ có tình yêu mới có thể mang đến mà thôi…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem