Mr Đàm đưa dàn học trò The Voice ra Hà Nội làm đêm nhạc

Thứ ba, ngày 13/11/2012 12:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Diễn ra vào tối 20.11 tới, đêm nhạc mang tên “Nhạc tình muôn thuở” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ được thổi một “làn gió mới” bởi sự xuất hiện của dàn khách mời là các thí sinh The Voice trong đội Mr Đàm.
Bình luận 0

“Nhạc tình muôn thuở” sẽ tái hiện những không gian nhạc xưa trên một sân khấu hiện đại - nơi Đàm Vĩnh Hưng và những giọng ca của The Voice có thể thỏa sức bay bổng trong nhạc xưa cùng ban nhạc lớn. Những tình khúc xưa quen thuộc như: Xót xa, Biển tình, Bài Thánh ca buồn, Thao thức vì em, Phận tơ tằm, Lâu đài tình ái… được “khoác áo mới” bởi những bản hòa âm mới, dàn dựng với vocal và minh họa sẽ mang lại hiệu ứng bất ngờ tới khán giả.

img
Mr Đàm sẽ đưa dàn học trò The Voice đến với khán giả Thủ đô qua đêm nhạc "Nhạc tình muôn thuở"

Trong chương trình lần này, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng anh đã có thêm “gia tài” mới để tặng cho khán giả, đó là những bài hát nhạc xưa lần đầu thu âm mà chưa có dịp hát trên bất cứ sân khấu nào. Về phía dàn thí sinh The Voice trong đội Đàm Vĩnh Hưng, khán giả Thủ đô sẽ có dịp trực tiếp lắng nghe tiếng hát của Xuân Nghi, Đồng Lan, Ngọc Luân, Hằng Bing Boong, Dũng Hà, Kim Cương, Trọng Khương, Diễm My, Quỳnh Trang, Hoàng Anh, Thùy Anh.

Diễn ra một đêm duy nhất vào tối 20.11 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, “Nhạc tình muôn thuở” - chương trình nghệ thuật đặc biệt của Mr Đàm & Team The Voice còn có sự xuất hiện của MC Phan Anh đảm nhận vai trò người dẫn dắt chương trình.

Các giọng ca The Voice sẽ có những phần song ca, kết hợp với chủ nhân đêm nhạc trong những bản tình ca nổi tiếng của nhạc xưa và sau đó là các phần kết hợp ngẫu hứng giữa các thành viên trong đội làm nên những mảng màu tươi trẻ cho chương trình.

Người yêu nhạc sẽ được gặp lại “cánh đồng hoa lan” của Đàm Vĩnh Hưng - cô gái Đồng Lan lãng mạn, bay bổng với những ca khúc nhạc Pháp như Lavie en rose, Xuân Nghi mạnh mẽ bùng nổ với các bản hit của những diva thế giới như I have nothing của Whitney Houston, Hằng Bing Boong - giọng ca quen thuộc của cộng đồng mạng từng gây ấn tượng với Thu cuối, lần này cũng có nhiều điều đặc biệt dành tặng cho khán giả quê nhà khi chính thức bước lên sân khấu Thủ đô sau thành công ở The Voice...

Đặc biệt, do “Nhạc tình muôn thuở” diễn ra đúng vào ngày Nhà giáo Việt Nam nên chủ nhân đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến một món quà vô cùng ý nghĩa và bất ngờ dành tặng riêng cho các thầy, cô giáo và cả những bạn sinh viên đang theo học tại các trường Sư phạm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem