Mr Đàm lãng đãng, phong trần chất xưa...

Thứ hai, ngày 25/07/2011 14:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cùng Dân Việt ngắm bộ ảnh của Mr Đàm đầy lãng đãng, phong trần giữa chốn thiên nhiên phảng phất nét cũ xưa...
Bình luận 0

Sau “Bước chân miền Trung”, Đàm Vĩnh Hưng “thừa thắng xông lên” với đêm nhạc “Xót Xa” nhằm giới thiệu album cùng tên sắp phát hành của anh vào ngày 26.7 tại Nhà hát thành phố.

Đây sẽ là cuộc gặp gỡ của Đàm Vĩnh Hưng với những người bạn, những khán giả yêu mến giọng hát Mr.Đàm. Ca sỹ khách mời trong buổi biểu diễn gồm có : Cẩm Ly, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, ca sỹ trẻ Hoài Lâm và vũ đoàn ABC.

“Xót Xa” cũng là tên album nhạc xưa thứ 5, nốt nhạc tiếp nối trong "Dạ khúc cho tình nhân" gồm những ca khúc đang được hàng triệu người Việt say mê như : Xót xa, Biển tình, Ngưu Lang Chức Nữ, Mùa thu trong mưa...được thể hiện qua chất giọng đầy đam mê và da diết như ru hồn người của Mr.Đàm cùng với các giọng ca quen thuộc như Cẩm Ly, Hồng Ngọc, Lệ Quyên và ca sĩ trẻ Hoài Lâm.

14 tình khúc là những chọn lựa tinh tế nhất từ "thư viện" nhạc xưa phong phú và sang trọng. Người mộ điệu sẽ được đắm mình vào dòng nhạc trữ tình, lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam để thấy mình quay trở lại khung trời hoa mộng ngày xưa với những tháng ngày chất chứa kỷ niệm của một thời yêu đương lãng mạn.

Cùng Dân Việt xem Mr Đàm đầy “lãng đãng”, thanh lịch qua các hình ảnh sau:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem