M.U âm mưu "cướp người" của Juve

Thứ sáu, ngày 28/09/2012 16:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Đức đưa tin, Manchester United đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Arturo Vidal của Juventus về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Lâu nay, Sir Alex Ferguson đang đau đầu với bài toán nơi tiền vệ của M.U khi Scholes đã ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, Darren Fletcher thường xuyên phải nghỉ thi đấu, Anderson chơi khá mờ nhạt trong vài mùa giải vừa qua. Hiện “Máy sấy tóc” chỉ còn trông cậy vào Michael Carrick và Tom Cleverley.

img
 

Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm thêm một tiền vệ đẳng cấp là hết sức cần thiết với M.U. Mục tiêu hàng đầu mà Ferguson đang nhắm tới lúc này chính là Arturo Vidal. Điểm mạnh của ngôi sao người Chile này là khả năng thu hồi, phân phối bóng cũng như sút xa tốt. Đây chính là những yếu tố mà tuyến tiền vệ “Quỷ đỏ” rất cần ở thời điểm này.

Sau khi gia nhập Juventus tháng 7.2011 với mức phí chuyển nhượng 12,5 triệu Euro, Vidal đã luôn thi đấu rất xuất sắc và giúp Bianconeri đoạt chức vô địch Serie A 2011-2012. Ở trận đấu mới đây với Chelsea tại vòng bảng Champions League, cầu thủ 25 tuổi cũng đóng góp 1 bàn thắng giúp Juve cầm hòa các nhà đương kim vô địch với tỷ số 2-2.

Hợp đồng hiện tại của Vidal với Juve vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2016. Nếu muốn nhận được cái gật đầu đồng ý của đội bóng thành Turin, M.U buộc phải đặt lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu bảng. Rất có thể điều đó sẽ khiến Red Devils phải chùn bước.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem