M.U có thể chạm trán Chelsea ở tứ kết FA Cup

Thứ hai, ngày 18/02/2013 05:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – LĐBĐ Anh vừa tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết FA Cup. Theo đó, M.U đang đứng trước khả năng phải đọ sức với đối thủ khó chơi là Chelsea.
Bình luận 0

Vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), M.U sẽ có cuộc tiếp đón Reading tại vòng 5 FA Cup. Với tương quan lực lượng cùng ưu thế sân nhà, Quỷ đỏ gần như đã cầm chắc tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết.

img
 

Trong trường hợp vượt qua Reading, đoàn binh Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu với đương kim vô địch Chelsea nếu The Blues cũng đánh bại Middlesbrough ở vòng 5. Tuy nhiên, đội bóng của Sir Alex Ferguson sẽ có chút lợi thế khi được thi đấu tại thánh địa Old Trafford.

Trái ngược với M.U, gã hàng xóm Man City của họ chỉ gặp phải một đối thủ nhẹ ký là Barnsley. Nếu đánh bại Oldham ở vòng 5, Everton sẽ có cuộc hội ngộ với đối thủ đang thi đấu ở Premier League, đó là Wigan.

Sau khi tạo ra cú sốc bằng việc “đá văng” Arsenal ở vòng 5, Blackburn chỉ phải chạm trán với Millwall tại vòng tứ kết.

Được biết, các trận đấu ở vòng tứ kết FA Cup năm nay sẽ được diễn ra trong hai ngày 9 và 10.3.

Kết quả bốc thăm cụ thể: Oldham/Everton - Wigan; Man City - Barnsley; M.U/Reading - Middlesbrough - Chelsea; Millwall -Blackburn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem