M.U nâng lương để "trói" De Gea

Chủ nhật, ngày 30/06/2013 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - David de Gea đã có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua và giờ là lúc mà M.U muốn tưởng thưởng cho anh. Bản hợp đồng gia hạn và mức lương mới đang chờ thủ thành người Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Trong mùa giải vừa qua, David de Gea đã trưởng thành nhanh chóng. Không còn những bước ra vào bất hợp lý và sai lầm trong việc chống bóng bổng, thay vào đó là sự chắc chắn và những pha cản phá xuất thần. Thủ thành người Tây Ban Nha này là một nhân tố quan trọng giúp M.U giành lại ngôi vua Premier League.

img
M.U chuẩn bị tưởng thưởng cho De Gea

Những bước tiến nhanh chóng của De Gea khiến nhiều đại gia châu Âu để mắt, trong đó có Barcelona. Đội bóng xứ Catalan tuyên bố sẵn sàng chi không dưới 20 triệu bảng để mang De Gea trở lại La Liga nhằm thay thế cho Victor Valdes. M.U tất nhiên chẳng muốn điều này xảy ra và họ lập tức lên kế hoạch giữ chân ngôi sao.

Theo tiết lộ từ The Sun (Anh), Ban lãnh đạo M.U chuẩn bị gửi tới De Gea lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Theo đó, nếu thủ thành 22 tuổi này gật đầu ký thêm 1 năm, tức là ở lại M.U tới năm 2017, mức lương của anh sẽ tăng từ 55.000 bản/tuần lên thành 75.000 bảng/ tuần.

2 năm trước, De Gea rời Atletico Madrid và gia nhập M.U với giá 17 triệu bảng (hợp đồng 5 năm). Mùa đầu tiên, anh chơi không thành công và nhận nhiều chỉ trích, nhưng mùa vừa qua, mọi thứ đã khác. De Gea đã chứng tỏ được giá trị của mình và việc có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa 2012-2013 là bằng chứng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem