Paul Scholes từ chối làm "phó tướng" cho David Moyes ở M.U

Thứ hai, ngày 08/07/2013 10:59 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù nhận được lời mời gọi tha thiết từ tân HLV David Moyes, nhưng Paul Scholes đã quyết định chưa gia nhập Ban huấn luyện M.U ở mùa tới, mà dành toàn bộ thời gian cho gia đình.
Bình luận 0

Kết thúc mùa giải 2012-2013, Paul Scholes chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số. Tất cả đều tin rằng, ngôi sao 38 tuổi này sẽ theo bước những Phil Neville và Ryan Giggs, trở thành "phó tướng" cho tân HLV David Moyes. Nhưng điều đó đã không diễn ra.

img
Scholes chưa sẵn sàng cho vai trò mới ở M.U.

Thay vì nhận lời mời gọi từ Moyes, Scholes đã lắc đầu từ chối. Anh chưa muốn bắt tay vào bất cứ việc gì mà chỉ muốn dành thời gian cho gia đình. Cựu tiền vệ M.U muốn tri ân cô vợ Claire vì đã luôn bên cạnh anh trong những năm qua, đồng thời đưa 3 đứa con của mình đi nghỉ.

“Tôi muốn chắc chắn rằng mình đã kết nối với mọi thứ ở đây”, Moyes tiết lộ. “Tôi đã nói chuyện với Scholes và muốn anh ấy tham gia Ban huấn luyện. Nhưng anh ấy từ chối vì muốn dành thời gian cho gia đình. Anh ấy nói rằng mình chưa sẵn sàng. Tất nhiên, tôi luôn chờ một cuộc điện thoại từ anh ấy. Cánh cửa M.U luôn rộng mở với Scholes. Anh ấy là một con người tuyệt vời”.

Scholes trưởng thành từ lò đào tạo của M.U và được đôn lên đội 1 vào mùa 1994-1995. Trong suốt 19 mùa chơi cho “Quỷ đỏ”, anh đã ra sân cả thảy 718 trận, ghi 55 bàn thắng, cùng đội giành 11 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, 2 League Cup, 2 Champions League và hàng tá các danh hiệu lớn nhỏ khác.

Với những Manucian, Scholes là một huyền thoại đích thực. Tất cả đều mong muốn anh sẽ sớm trở lại Old Trafford với một vai trò mới – một nhà quản lý. Thời điểm này, Scholes chưa sẵn sàng, nhưng tương lai có lẽ sẽ khác. Tình yêu M.U trong Scholes luôn là thứ bất diệt, bất diệt đến nỗi anh thề chỉ khoác lên mình mỗi màu áo đỏ và từng rút lại tuyên bố giải nghệ để trở lại giúp sức khi đội bóng gặp khó khăn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem