Vừa nhậm chức, David Moyes đã nịnh các CĐV M.U

Thứ hai, ngày 08/07/2013 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV David Moyes vừa lên tiếng tuyên bố, ông sẽ làm tất cả những gì có thể để M.U giành được mọi danh hiệu cao quý ngay ở mùa giải đầu tiên tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân Old Trafford.
Bình luận 0

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, David Moyes mới chỉ đoạt được một danh hiệu duy nhất, đó là chức vô địch giải League One cùng Preston North End vào năm 2000. Tuy luôn được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc nhất tại Premier League nhưng sau 11 năm dẫn dắt Everton, các danh hiệu dường như vẫn luôn “lảng tránh” Moyes.

img
 

Mặc dù vậy, Moyes đang muốn giúp M.U đoạt tất cả các danh hiệu cao quý ở mùa giải tới. Nếu thi đấu đúng phong độ, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đánh bại Wigan trong trận tranh siêu cúp Anh diễn ra vào ngày 11.8 tại sân Wembley.

Moyes nói: “Tôi muốn giúp M.U thi đấu tốt ở tất cả các giải đấu, chứ không chỉ mình Premier League. Tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để đội bóng có thể đoạt được tất cả các danh hiệu cao quý. Có thể, tôi và các học trò sẽ không đạt được mục tiêu nhưng nếu đã nỗ lực hết mình, chúng tôi sẽ cảm thấy không phải hổ thẹn với lương tâm.

Tôi cảm thấy rất lạc quan về khả năng M.U sẽ bội thu danh hiệu ở mùa giải tới, bởi tôi đang sở hữu trong tay một đội hình chất lượng. Mặt khác, Red Devils là một CLB có bề dày lịch sử và các cầu thủ luôn ra sân thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ”.

Cũng liên quan tới M.U, mới đây, lão tướng Paul Scholes đã từ chối cơ hội làm trợ lý HLV tại sân Old Trafford. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng khẳng định, ông luôn mở rộng cánh cửa chào đón cựu cầu thủ 38 tuổi trở lại Nhà hát của những giấc mơ.

“Paul muốn dành thêm thời gian để chăm lo cho gia đình mình. Nhưng nếu khi Scholes muốn trở lại M.U với tư cách là trợ lý HLV, tôi sẽ luôn trao cơ hội cho cậu ấy” – Moyes thổ lộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem