Mùa cưới, thiết kế phòng tân hôn hợp phong thủy

Thứ năm, ngày 01/12/2011 06:06 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nếu kết hôn là việc quan trọng của cả đời người thì việc sắp đặt, bài trí phòng tân hôn của vợ chồng mới sao cho hợp phong thủy, hạnh phúc bên nhau mãi mãi cũng quan trọng không kém.
Bình luận 0

- Tránh đặt mô hình con rồng, phượng hay các biểu tượng liên quan ngay đầu giường, bởi những con vật đó dễ tạo cho cô dâu mới cảm giác bị đè nén, ngột ngạt.

img
Phòng của vợ chồng mới cưới nên dùng ánh sáng trắng cũng như thiết kế đón nhiều ánh nắng tự nhiên vào phòng.

- Ánh sáng trắng hay phòng tân hôn luôn luôn thoáng và ngập tràn ánh nắng sẽ giúp cả hai luôn cảm thấy hạnh phúc. Ánh sáng trắng tốt cho sức khỏe, khiến vợ chồng mới khăng khít bên nhau và ngăn những "cuộc chiến" không đáng có.

- Đừng sơn tường màu hồng cho phòng cô dâu, lãng mạn không thấy đâu mà làm cho cả hai vợ chồng mệt mỏi, suy nhược thần kinh, dễ cãi nhau hơn.

- Không dùng ga gối có hoa văn kẻ sọc hay trang trí kẻ sọc xung quanh phòng tân hôn, dễ sinh nghi ngờ giữa hai người.

- Không treo chuông gió ở cửa sổ, ban công phòng tân hôn, không chỉ gây chóng mặt mà còn tạo tính thiếu kiên nhẫn ở cả hai người.

- Cửa phòng tân hôn không nên thiết kế nhìn bắt chéo sang các phòng khác, hai vợ chồng sẽ có tâm trạng chán nản, bất an, dễ sinh cãi nhau.

Theo Joyhouse
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem