Mua thẻ 100.000 đồng, chỉ nạp được 20.000 đồng

Thứ bảy, ngày 24/11/2012 06:53 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khi khách hàng cào thẻ trị giá 100.000 đồng để nạp tiền thì phát hiện bên dưới lớp bạc có ghi mã pin nhưng khi nhập dãy số trên thì khách hàng nhận được tin báo đã nạp vào tài khoản... 20.000 đồng.
Bình luận 0

Chiều 23.11, chị Phạm Thị Ngân (thôn 2, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk) phản ánh, sáng cùng ngày có một khách hàng đến tiệm chị mua một thẻ cào Viettel trị giá 100.000 đồng. Khi khách hàng cào thẻ để nạp tiền thì phát hiện bên dưới lớp bạc có ghi mã pin nhưng khi nhập dãy số trên thì khách hàng nhận được tin báo đã nạp vào tài khoản 20.000 đồng. Tuy nhiên, bên dưới vẫn còn một mã pin khác nhưng khi nạp vào tài khoản thì không có giá trị.

Chị Ngân đã kiểm tra các thẻ còn lại thì phát hiện 5 thẻ cào khác có dấu hiệu giả. Cụ thể, trên lớp bạc che mã pin có ghi mệnh giá 20.000 đồng chứ không phải 100.000 đồng như ở mặt trước của thẻ. Bằng mắt thường có thể nhận ra được chỗ lớp bạc này gồ lên so với thẻ thật. Tuy nhiên nếu không chú ý, khách hàng rất khó phát hiện được.

img
Trên chiếc thẻ cào giả có 2 mã pin.

Số thẻ trên được mua tại đại lý Bảo Anh (số 52 Y Jut- TP. Buôn Ma Thuột- Đăk Lăk). Thiếu tá Nguyễn Anh Minh- Phó Giám đốc nội chính Viettel Đăk Lăk, cho biết, toàn bộ quá trình chuyển card đều nằm trong quy trình rất chặt chẽ và khẳng định số thẻ cào trên không phải là của Viettel. Ông Minh cũng cho biết, hiện tượng này đã xảy ra tại một số tỉnh miền Bắc và đã được Viettel cảnh báo. Tuy nhiên, chị Huỳnh Thị Ngọc Anh - chủ đại lý Bảo Anh khẳng định vì là đại lý của Viettel nên toàn bộ card đều được mua của Vettel Đăk Lăk.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem