Đúng 10h sáng ngày 12/11, vé concert Anh trai vượt ngàn chông gai tại Hà Nội vào ngày 14/12 đã được mở bán thông qua trang website Ticketbox.
Tuy nhiên, ngay tại thời điểm mở bán, web vị trí mua vé hiện lên thông báo “Error_general_message”, không thể truy cập. Sau vài phút bị sập, ứng dụng này đã nhanh chóng khắc phục lỗi, trang web hoạt động bình thường trở lại sau ít phút.
Sự cố trên khiến người hâm mộ chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai không khỏi hoang mang. Trên trang Fanpage của reality show cũng như Ticketbox, hàng loạt bình luận cầu cứu, bày tỏ sự lo lắng khi đã bỏ thời gian để canh vé trước đó.
Concert thứ hai của Anh trai vượt ngàn chông gai có 3 nhóm vé bao gồm đứng, ngồi và VIP lounge, với 11 hạng vé tương ứng chi phí khác nhau. Mức giá "mềm" nhất vẫn là 800.000 đồng và cao nhất là 8.000.000 đồng/vé. Vé sẽ chính thức mở bán trên nền tảng Ticketbox vào lúc 10 giờ thứ 3 (ngày 12/11/2024).
Cụ thể, nhóm vé đứng sẽ gồm Cá Lớn và Xuân Hạ Thu Đông 1, 2, 3, 4 (1.800.000 đồng/vé), Mứt Gừng 1, 2 (1.200.000 đồng/vé), Nhà Trẻ 1, 2 (800.000 đồng/vé). Nhóm vé ngồi gồm: Đỉnh Nóc, Kịch Trần (3.500.000 đồng/vé), Bay Phấp Phới 1, 2 (2.500.000 đồng/vé), Tinh Hoa, Sao Sáng, Thiếu Nhi (2.000.000 đồng/vé), KaKa, Xương Rồng, Đam Mê (1.500.000 đồng/vé), Tái Sinh, Nhà Hát, Ngũ Hành (800.000 đồng/vé). Nhóm vé VIP: X-VIP 1, 2 có giá 8.000.000 đồng/vé), tuy vậy chỉ mở bán theo hình thức gói 10 vé.
Trước đó, concert Anh trai say hi cũng tổ chức mở bán vé vào ngày 7/11 và nhanh chóng "cháy" vé sau vỏn vẹn vài giờ. Hiện tại, thị trường chuyển nhượng lại vé đang khá sôi động trên các diễn đàn. Theo quan sát của PV, bau đầu, hầu hết các vé được bán lại với mức giá chênh 500.000 đồng - 1.000.000 đồng. Tuy vậy, càng về sau, giá càng được đẩy lên cao, cá biệt có bài viết rao bán với giá gấp 2 lần.
Chia sẻ với Dân Việt về sức hút của hai concert Anh trai, rapper Hà Lê cho rằng, sự đối trọng này thúc đẩy nền công nghiệp biểu diễn tại Việt Nam phát triển: "Giống như trong bóng đá, chúng ta có Messi thì cũng cần có Ronaldo. Hai chương trình chất lượng, cùng tạo hiệu ứng lớn sẽ tạo nên sức bật mạnh mẽ cho thị trường chung.
Với việc tập hợp hơn 60 nghệ sĩ, các concert này đã bao phủ gần như tất cả nhu cầu/thị hiếu của các thế hệ khán giả, đem nét đẹp văn hóa nhiều thế hệ lên sân khấu. Sau hàng chục năm gameshow ra đời tại Việt Nam, với sự tích lũy, phát triển, hoàn thiện theo thời gian, lần đầu chúng ta tạo ra được những đêm diễn mang lại hiệu ứng lớn tới vậy" - anh khẳng định.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.