Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương cùng “Nối vòng tay lớn”

Thứ bảy, ngày 31/12/2011 07:10 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Khánh Linh, Ngọc Anh, Dương Cầm,… cùng “Nối vòng tay lớn – Vì người nghèo 2011”. Chương trình được Truyền hình Việt Nam phát sóng trực tiếp vào 20h ngày 31.12.2011.
Bình luận 0

Cầu truyền hình Nối vòng tay lớn 2011 do Đài THVN phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN và Đài TH TPHCM tổ chức sẽ lên sóng lúc 20h ngày 31.12.2011 trên kênh VTV1 và HTV9.

img
Ca sĩ Mỹ Linh.

Là năm thứ 10 được tổ chức, chương trình Nối vòng tay lớn năm nay vẫn giữ tinh thần là ngày hội dành cho người nghèo nhân dịp cuối năm, đồng thời cũng là buổi lễ tôn vinh những tổ chức, cá nhân đã và đang có hành động thiết thực giúp đỡ người nghèo vươn lên, cũng như sự ủng hộ của cộng đồng với chương trình Nối vòng tay lớn trong suốt một thập kỷ qua.

Trong gần 3h của cầu truyền hình, khán giả sẽ có dịp nhìn lại chặng đường 10 năm đầy ý nghĩa với những câu chuyện và những con số hết sức ấn tượng của chương trình Nối vòng tay lớn.

img
Ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: Dương Map

Nhằm gây quỹ ủng hộ người nghèo, tại chương trình Nối vòng tay lớn năm 2011, Ban tổ chức sẽ có phiên đấu giá trực tiếp chiếc “Cúp hồn Việt” do công ty Gốm sứ Minh Long hiến tặng. Ngoài ra, kết quả của các phiên đấu giá các sản phẩm có giá trị khác như bình gốm sứ “Quốc Bình Thăng Long”, sản phẩm gỗ mun vân hoa “Âm hưởng Thăng Long”, sản phẩm gỗ nu lũa “Cá chép hóa rồng”… cũng sẽ được thông báo trong chương trình.

Bên cạnh các phóng sự tổng kết, hoạt động đấu giá, tôn vinh các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp thiết thực cho cuộc vận động Vì người nghèo, cầu truyền hình Nối vòng tay lớn 2011 còn là đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương... cùng nhiều ca khúc mới có đề tài xã hội, giàu ý nghĩa về ước nguyện, về tình người, về sự sẻ chia được các nghệ sỹ chọn để biểu diễn riêng cho chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem