Mỹ nhân bị đánh hội đồng lộ nguyên vòng một

Thứ hai, ngày 12/12/2011 11:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tôn Phi Phi – nữ diễn viên từng gây xôn xao trong Cbiz chuyện bị cả ê kíp phim hành hung, lại gặp sự cố vào tối qua 11.12, khi chiếc váy cúp ngang ngực tụt cả xuống, lộ nguyên vòng một chỉ vì sơ xuất của MC.
Bình luận 0

Vào tối qua 11.12, nữ diễn viên Tôn Phi Phi được mời đến tham gia sự kiện do tạp chí Esquire tổ chức.

Và thật không may, trong lúc sải chân trên thảm đỏ, trò chuyện với MC cùng người hâm mộ, nữ MC của chương trình vô tình giẫm vào chân váy của nữ diễn viên khiến Phi Phi ngượng chín mặt, lúng túng khi váy cứ tụt xuống và vòng một cứ từ từ lộ ra.

img
 

Vì sự việc diễn ra quá bất ngờ, và do vô tình, nên cả “người bị hại” cùng nữ MC đều gặp phen khó xử, nhưng rất may sau đó, một nhân viên nữ khác đã kịp thời chạy lên dùng khăn che chắn cho Phi Phi.

Trong năm 2011 vừa qua, Tôn Phi Phi là cái tên được báo chí nhắc đến nhiều hồi đầu năm sau những ồn ào bị cả ê kíp làm phim Bloody Romanc đánh hội đồng rất dã man ở Liêu Ninh, Trung Quốc. Tuy nhiên sau đó, sự việc cũng được giải quyết ổn thỏa.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem