Mỹ nhân bị đánh hội đồng tái xuất

Thứ tư, ngày 06/04/2011 09:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau hơn ba tháng trốn tránh giới showbiz và cả cánh báo chí kể từ sau vụ bị hành hung cuối năm ngoái, hôm 3.4, Tôn Phi Phi đã tái xuất với khuôn mặt bị nghi ngờ cố tình trang điểm thật đậm hòng che sẹo.
Bình luận 0

Hôm 3.4, dàn diễn viên chính của bộ phim Mỹ nhân tâm kế gồm Lâm Tâm Như, Trần Kiến Phong, Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong, Vương Lệ Khôn, Tôn Phi Phi… cùng với nhà sản xuất đã có buổi ra mắt cho buổi công chiếu đầu tiên tại đài truyền hình An Huy.

img
 

Mọi sự chú ý đều đổ dồn về người đẹp Tôn Phi Phi, vì kể từ sau cô bị đánh hội đồng dã man vào ngày 23.12.2010, nữ diễn viên này ít xuất hiện trước đám đông.

Ăn vận khá đơn giản và kín đáo chỉ có khuôn mặt là được trang điểm và trau chuốt khá kỹ, làm xuất hiện nhiều nghi ngờ Tôn Phi Phi đang cố gắng che giấu vết sẹo trên mặt.

img
Tôn Phi Phi (phải) và Dương Mịch

“Mỹ nhân tâm kế” là bộ phim cổ trang, được bấm máy từ tháng 7.2010. Nội dung chủ yếu xoay quanh bí mật hậu cung nhà Hán, những dối trá lừa lọc, những cuộc đấu trí giữa các người đẹp. Và nhà sản xuất đã chọn toàn những mỹ nhân xinh đẹp với hy vọng bộ phim sẽ tạo nên bước đột phá về doanh thu.

img
 
img
 
Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem