Mỹ nhân điện ảnh một thời tung MV "nóng"

Thứ sáu, ngày 06/01/2012 14:48 PM (GMT+7)
Dân Việt – Vừa quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát khi tuổi đời không còn trẻ, hôm qua nữ diễn viên nổi tiếng Hongkong (Trung Quốc) một thời Ôn Bích Hà đã tung MV nóng bỏng với nhiều cảnh quay nhạy cảm.
Bình luận 0

Bài hát mới của Ôn Bích Hà được tung ngay năm mới 2012 có tên “Sau khi tỉnh giấc”. Trong MV, Ôn Bích Hà diễn cùng trai trẻ với các cảnh quay giường chiếu nóng bỏng.

img
 

46 tuổi, được mệnh danh "Người đẹp không tuổi" của màn ảnh Hongkong tự tin thả mái tóc dài bồng bềnh, gợi cảm với áo ngủ trắng, phối hợp ăn ý với bạn diễn.

Đây là MV có chủ đề tình yêu, trong đó mô tả cô gái trẻ thường hoài mơ về quá khứ, thể hiện mong ước, suy nghĩ của cô về tình yêu về niềm đam mê…

img
 
img
 

Ôn Bích Hà là diễn viên Hongkong, tên thật là Ông Bích Ngọc, gốc Quảng Đông (Trung Quốc), sinh ngày 30.7.1966.

Vào nghề diễn năm 15 tuổi, cô đã được nhận vai chính khi mới ở tuổi 17 và vai diễn đầu tiên của Ôn Bích Hà là trong bộ phim điện ảnh Cô gái xinh đẹp của đạo diễn Lê Đại Vỹ. Đến nay cô để lại nhiều dấu ấn qua các bộ phim Khiêu vũ với sói, Bông hồng lửa, Đát Kỷ - Trụ Vương, Mối hận Kim Bình…

img
 
img
Dù đã 46 tuổi nhưng Ôn Bích Hà vẫn sở hữu vóc dáng ngọt ngào
Theo Huanqiu

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem