Mỹ nhân quyến rũ nhất xứ Đài gợi cảm với áo voan mỏng

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 10:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đứng bên cạnh nam diễn viên Lưu Đức Hoa, mỹ nhân quyến rũ nhất xứ Đài Lâm Chí Linh lại thêm phần quyến rũ khi diện chiếc áo voan mỏng thiết kế lạ mắt ở phần ngực.
Bình luận 0

Hôm qua, 27.10, ê kíp bộ phim hành động Phú Xuân Sơn cơ đồ đã tổ chức cuộc gặp mặt giới truyền thông ở Hàng Châu, Trung Quốc, với sự tham dự của Lưu Đức Hoa, Lâm Chí Linh, Trương Tịnh Sơ, Đồng Đại Vĩ…

img
Lưu Đức Hoa và Lâm Chí Linh - nam nữ diễn viên chính trong bộ phim hành động mới

Đây là bộ phim hành động dựa theo bức họa nổi tiếng của họa sĩ nhà Nguyên Hoàng Công Vọng và Lưu Đức Hoa và Lâm Chí Linh được chọn là nam nữ diễn viên chính.

Theo các trang mạng giải trí, tuy là phiên bản Trung Quốc nhưng mối quan hệ giữa hai diễn viên chính trong phim sẽ giống như trong bộ phim điện ảnh Mỹ “Ông bà Smith”.

Được biết, kinh phí thực hiện bộ phim hứa hẹn này lên đến cả tỷ nhân dân tệ, và các cảnh quay sẽ thực hiện ở 6 tỉnh của bốn quốc gia bao gồm Hàng Châu, Phụ Dương, Đài Bắc, Tokyo, Milan và Dubai. Đạo diễn người Trung Quốc và Mỹ sẽ cùng chỉ đạo phim này.

img
 
img
 
img
Trong chiếc váy voan mỏng, Lâm Chí Linh khoe được nét quyến rũ
img
Bốn diễn viên chính của bộ phim "Phú Xuân Sơn cơ đồ"
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem