Mỹ Tâm "lột xác" gây sốt trong "Trắng đen"

Chủ nhật, ngày 04/11/2012 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ một ngày sau khi đưa lên YouTube, clip ngắn về MV "Trắng đen" của Mỹ Tâm đã thu hút 20.000 lượt xem. Trong MV này, Mỹ Tâm xuất hiện với hình ảnh mới, phong cách mạnh mẽ ấn tượng khiến fan đặc biệt thích thú.
Bình luận 0

Trắng đen là một ca khúc do chính cô đồng sáng tác cùng với tác giả Trần Tuấn Anh. Bản chính thức của MV sẽ được phát hành vào ngày 8.11.

img
 
 
 
 Clip giới thiệu MV "Trắng đen"

Trong MV này, Mỹ Tâm hoàn toàn khác với hình tượng dịu dàng và thướt tha trong những bản ballad ngọt ngào thường thấy. Nữ ca sĩ thay đổi với hình ảnh đầy mới mẻ. Bộ tóc giả, mái ma-nơ-canh cùng trang phục, trang điểm tôn lên một phong cách mạnh mẽ, bí ẩn cho nữ ca sĩ.

Đoạn clip ngắn giới thiệu trước sản phẩm video này được đưa lên Youtube vào chiều 2.11. Đến chiều 3.11, số view đã lên tới 22.000.

Trước MV "Trắng đen", MV "Chuyện như chưa bắt đầu" của Mỹ Tâm đến nay đã có hơn bốn triệu lượt người xem, một con số ấn tượng đối với ca sĩ Việt Nam trên YouTube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem