Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà vắng bóng trong đề cử Giải Mai vàng

Chủ nhật, ngày 08/12/2013 13:55 PM (GMT+7)
Sáng ngày 7.12, BTC Giải Mai Vàng 2013 và hội đồng tư vấn nghệ thuật đã chọn ra được tốp 5 các hạng mục của Giải Mai Vàng 2013, theo đó ở hạng mục, Nữ ca sĩ nhạc nhẹ chỉ 5 có tên là Uyên Linh, Cẩm Ly, Thu Minh, Đông Nhi, Thủy Tiên mà không có Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà.
Bình luận 0

Theo thông tin từ BTC, các thành viên trong ban tổ chức và hội đồng tư vấn bao gồm: Giáo sư- nhạc sĩ Ca Lê Thuần, Phó chủ tịch Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật Việt Nam, Chủ tịch liên hiệp các hội văn học nghệ thuật TPHCM;

Ca sĩ Mỹ Tâm
Ca sĩ Mỹ Tâm

đạo diễn Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch TP HCM; soạn giả Lê Duy Hạnh (Phó chủ tịch Hội Sân khấu Việt Nam, Chủ tịch Hội Sân khấu TP HCM; biên kịch Dương Cẩm Thúy, Phó chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam, Chủ tịch Hội Điện ảnh TPHCM;

nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, Phó chủ tịch Hội Âm nhạc TPHCM, đã làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm đã chọn ra 70 cá nhân, tập thể nghệ sĩ, tác phẩm nghệ thuật và chương trình truyền hình có số phiếu đề cử cáo nhất của bạn đọc, xứng đáng vào vòng bầu chọn.

Hạng mục nam ca sĩ nhạc nhẹ gồm có Nguyễn Quang Anh, Thanh Bùi, Hồ Trung Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh; Nữ ca sĩ nhạc nhẹ với 5 cái tên là Uyên Linh, Cẩm Ly, Thu Minh, Đông Nhi, Thủy Tiên;

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Đặc biệt năm nay BTC đã chú trọng nhằm tôn vinh các ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng với ca sĩ Phi Nhung, Thanh Thúy, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng và giọng ca Nhí Phương Mỹ Chi.

Ở hạng mục ca khúc cũng là những ca khúc dễ nghe, nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả như: Chờ người nơi ấy, Hãy thứ tha cho em, Nơi anh không thuộc về, Tình về nơi đâu, Vụt bay.

Ngoài ra với hạng mục người dân chương trình, những cái tên như: Phan Anh, Quyền Linh, Bình Minh, Đông Nhi, Trấn Thành cũng là những cái tên rất hot trong các chương trình gameshow.

Vòng bầu chọn giải Mai Vàng 2013, do Báo Người Lao Động tổ chức, với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, diễn ra từ ngày 10.12.2013 đến hết ngày 10.1.2014.

Huy Hoàng (Huy Hoàng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem