Mỹ Tâm tham gia “Khiêu vũ cùng bầy quỷ”

Thứ bảy, ngày 29/10/2011 06:08 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ngày 301.10 tại Khách sạn Melia, số 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội, diễn ra lễ hội Halloween 2011 với chủ đề “Khiêu vũ cùng bầy quỷ” với sự góp mặt của ca sĩ “Hoạ mi tóc nâu” – Mỹ Tâm.
Bình luận 0

Du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng Halloween đã trở thành một lễ hội không thể thiếu trong đời sống cộng đồng giới trẻ. Đến hẹn lại lên, lễ hội Halloween 2011 với tên gọi Ác mộng - Khiêu vũ cùng bầy quỷ sẽ là những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh mang lại cảm giác ma quái, kì bí và rùng rợn đúng chất một lễ hội ma quỷ.

img
 

Bên cạnh những điệu nhảy popping cực đỉnh của nhóm nhảy hiphop nổi tiếng Milky Way, dàn mẫu chân dài chuyên nghiệp của Venus với sự xuất hiện của hai thiên thần teen Andrea Aybar và Maria Obukhovkaya trong những trang phục táo bạo của NTK Kelly Bùi và ảo thuật gia Tuấn Phương.

Sự dẫn dắt lôi cuốn của MC Phan Anh cùng hai phù thủy âm thanh DJ Tomy và DJ Phong tóc dài. Đặc biệt là có sự tham gia của ca sĩ “Hoạ mi tóc nầu”, Mỹ Tâm. Hãy cùng đoán xem các nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong đêm Ác mộng này sẽ xuất hiện dưới lốt của những nhân vật ma quái nào trong truyền thuyết, và làm cách nào để nhận ra họ trong đêm của những linh hồn ma quỷ thống trị?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem